Mỹ Tâm dặn dò bảo vệ cư xử tử tế với khán giả

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:55, 05/04/2023

Mỹ Tâm cẩn thận dặn dò bộ phận bảo vệ luôn phải chú ý trong cách ứng xử với khán giả đến xem show “Tri âm” vì họ là người thân và nếu họ có sai là vì họ không biết.

Phim tài liệu Người giữ thời gian của Mỹ Tâm sẽ được ra mắt tại tất cả cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 8/4. Bộ phim là hành trình cảm xúc của nữ ca sĩ được quay lại trong quá trình thực hiện liveshow Tri âm.

Qua những thước phim đời thường và lời kể gần gũi của Mỹ Tâm, tính cách và cảm xúc của cô càng được khắc họa rõ nét hơn.

1.jpg
3.jpg
Hình ảnh Mỹ Tâm dặn dò lực lượng bảo vệ kỹ lưỡng trước liveshow

Tri âm được xem là liveshow thành công nhất trong lịch sử biểu diễn ở Việt Nam về cả chất lượng lẫn quy mô. Vì thế, những câu chuyện hậu trường và cách mà Mỹ Tâm cùng ê-kíp tạo nên 2 đêm diễn tại TP.HCM và Hà Nội là đề tài được nhiều khán giả và đồng nghiệp, giới chuyên môn quan tâm.

6-1-.jpg
Khán giả phủ kín SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội trong liveshow Tri âm của Mỹ Tâm

Mới đây, một đoạn clip được trích từ bộ phim làm nhiều khán giả thích thú. Trong clip, Mỹ Tâm cẩn thận dặn dò bộ phận bảo vệ luôn phải chú ý trong cách ứng xử với khán giả đến xem show, vì họ là người thân và nếu họ có sai vì họ không biết.

Nhiều khán giả sau khi xem clip phần lớn đều cảm động trước tình cảm cô dành cho khán giả và kèm theo đó là sự thích thú khi được tận mắt thấy những hình ảnh hậu trường của thần tượng sau những tiết mục đầy cảm xúc trên sân khấu.

2.jpg
5.jpg
Khán giả ở mọi độ tuổi của Mỹ Tâm đến xem show



Phim Người giữ thời gian đã chính thức mở bán vé trên toàn quốc. Các suất chiếu sớm đặc biệt sẽ từ 19h30 ngày 6/4. Trước đó, fan của Mỹ Tâm đã “bao rạp” thành công tại Hà Nội. Và sau đó, ngày 8/4, phim sẽ khởi chiếu trên toàn quốc.

Teaser phim Người giữ thời gian:

An Nhiên