Điểm tin thể thao sáng 2/4: Tuchel ra mắt thành công, Quang Hải vẫn ‘mất tích’

Thể thao - Ngày đăng : 09:48, 02/04/2023

HLV Tuchel ra mắt thành công khi giúp Bayern hạ Dortmund, cùng lúc đội bóng cũ Chelsea tiếp tục khủng hoảng và rơi xuống nửa dưới BXH, trong khi đó Quang Hải tiếp tục “mất tích” ở Pau FC.

Tuchel ra mắt thành công tại Bayern khi giúp đội nhà thắng đậm Dortmund với tỉ số 4-2. Với chiến thắng này “Hùm xám” giành lại ngôi đầu từ chính tay đối thủ sau vòng 26 Bundesliga

Thất bại 2-4 trước Bayern cũng là trận thua đầu tiên của Dortmund tại Bundesliga kể từ tháng 11/2022.

tuchel.jpg
HLV Tuchel có sự khởi đầu thành công với Bayern

Nếu như Tuchel thành công và có niềm vui mới cùng Bayern, thì đội bóng cũ của chiến lược gia người Đức là Chelsea tiếp tục chuỗi trận khủng hoảng. Những sai lầm ở hàng thủ khiến Chelsea thủng lưới hai lần chia đều ở mỗi hiệp. Hy vọng dự Cup châu Âu mùa tới cạn dần, còn sức ép đè lên HLV Graham Potter càng lớn hơn khi đội bóng của ông rớt xuống nửa dưới bảng bảng điểm.

Chelsea xếp thứ 11 với 38 điểm, kém đội xếp thứ năm Newcastle chín điểm và đấu nhiều hơn hai trận.

Đọc thêm: Man City vùi dập Livepool 4-1

Cũng tại Premier League, dù Man City có chiến thắng đậm Liverpool nhưng không thể giúp đoàn quân của Pep Guardiola thu hẹp khoảng cách 8 điểm với đội đầu bảng Arsenal khi các “pháo thủ” đánh bại Leeds với cùng tỉ số 4-1.

Quang Hải tiếp tục không được Pau FC sử dụng tại vòng 29 Ligue 2: Đây là trận đấu thứ 5 liên tiếp tiền vệ tới từ Việt Nam bị đội nhà bỏ rơi, khiến tin đồn quay lại V-League thêm gần.

quanghai.jpg
Quang Hải vẫn "mất tích" ở Pau FC

Đội tuyển nữ Việt Nam chốt danh sách đi Nepal, tham dự vòng loại thứ nhất Olympic 2024. Dự kiến, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ quá cảnh ở Ấn Độ 16 tiếng trước khi di chuyển tới thủ đô Kathmandu (Nepal).

Theo kế hoạch, Huỳnh Như cũng sẽ góp mặt ở trận đấu với đội chủ nhà sau khi di chuyển từ Bồ Đào Nha tới Nepal.

Nhâm Mạnh Dũng, Tiến Linh toả sáng giúp đội nhà đi tiếp ở Cúp Quốc gia 2023: Hai chân sút của tuyển Việt Nam đều ghi bàn cho Viettel (thắng Bình Thuận 6-0) và Bình Dương (vượt qua Huế 4-0) tại vòng sơ loại diễn ra chiều ¼.

Không có niềm vui như các đồng đội tại tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng và SLNA đã phải dừng bước ngay vòng sơ loại cúp Quốc gia khi để thua Quảng Nam trên chấm luân lưu 11m sau khi hoà 1-1 ở giờ đấu chính thức.

Lê Tú Chinh tái xuất đường đua sau một năm điều trị chấn thương, "nữ hoàng tốc độ" Lê Tú Chinh trở lại đường chạy tại Cup Tốc độ Thống Nhất đang diễn ra tại quận 8.

Việc nhà vô địch cự ly ngắn trở lại là tin vui với điền kinh Việt Nam khi SEA Games 32 đã cận kề.

Tú Anh