Britney Spears đi chơi xa một mình, hai vợ chồng cùng tháo bỏ nhẫn cưới

Showbiz - Ngày đăng : 15:24, 01/04/2023

Britney Spears và chồng - nam diễn viên Sam Asghari - đều xuất hiện ở bên ngoài mà không đeo nhẫn cưới. Britney đi nghỉ ở biển mà không có chồng đi cùng, khi di chuyển, cô thường ôm gấu bông.

Britney Spears đi chơi xa một mình, hai vợ chồng cùng tháo bỏ nhẫn cưới-1
Mới đây, cả Britney và chồng đều xuất hiện ở bên ngoài mà không đeo nhẫn cưới (Ảnh: Daily Mail).

Sau 10 tháng Britney Spears chính thức bước vào hôn nhân với bạn trai gắn bó lâu năm - nam diễn viên Sam Asghari, hiện tại, có nhiều tin đồn và cả những dấu hiệu cho thấy cuộc hôn nhân của Britney Spears đang xuất hiện những bất ổn, trục trặc.

Hiện tại, các fan đều cảm thấy lo lắng cho nữ ca sĩ nổi tiếng đình đám một thời. Mới đây nhất, cả Britney Spears và Sam Asghari khi xuất hiện ở bên ngoài đều không đeo nhẫn cưới.

Britney rời Los Angeles để đi nghỉ ở Hawaii cùng với người quản lý lâu năm của cô - Cade Hudson. Chồng cô - Sam Asghari không cùng đi với cô trong kỳ nghỉ này. Britney mang theo bên mình một chú gấu bông. Có thể hiểu rằng chú gấu này vừa giúp Britney cảm thấy bình tĩnh hơn khi xuất hiện ở bên ngoài, vừa có thể dùng để giúp cô che mặt những khi không muốn bị chụp hình.

Britney Spears (41 tuổi) và Sam Asghari (29 tuổi) đã tổ chức hôn lễ hồi tháng 6/2022 sau 5 năm hẹn hò. Cuộc hôn nhân giữa Britney và Sam bị cho là đang đi qua một giai đoạn khó khăn. Mới đây, Britney gây sửng sốt khi có một đăng tải nói về quãng thời gian tốt đẹp, hạnh phúc giữa cô và Sam trước khi cô chính thức bước vào hôn nhân với Sam.

Britney Spears đi chơi xa một mình, hai vợ chồng cùng tháo bỏ nhẫn cưới-2
Britney vừa rời Los Angeles để đi nghỉ ở Hawaii cùng với người quản lý lâu năm của cô - Cade Hudson. Chồng cô - Sam Asghari không cùng đi với cô trong kỳ nghỉ này (Ảnh: Daily Mail).

Hồi tháng 1 năm nay xảy ra một sự việc cũng từng thu hút nhiều sự chú ý, khi ấy, Britney và Sam bước vào một nhà hàng ở Los Angeles (Mỹ) để dùng bữa tối.

Britney bắt đầu để mất kiểm soát bản thân khi cô thấy những vị khách có mặt tại nhà hàng lấy điện thoại ra để chụp ảnh, ghi hình mình. Britney cảm thấy khó chịu và bắt đầu bị kích động bởi những gì đang diễn ra. Nữ ca sĩ 41 tuổi bắt đầu la hét và... nói lảm nhảm.

Tình huống không lấy gì làm vui vẻ này đã khiến Sam Asghari nhanh chóng rời khỏi nhà hàng, để Britney ở lại một mình. Britney tiếp tục ngồi lại nói... một mình trước khi rời khỏi nhà hàng cùng với vệ sĩ.

Thời gian qua, Britney liên tục khóa rồi lại mở tài khoản mạng xã hội, cô đăng tải nhiều ảnh và clip khỏa thân và bán khỏa thân lên mạng. Những clip và ảnh mà Britney đăng tải khiến các fan cảm thấy Britney dường như vẫn rất bất ổn, không kiểm soát được bản thân mình.

Sau 13 năm sống trong chế độ giám hộ, chịu sự kiểm soát về mọi mặt trong cuộc sống bởi người cha ruột cũng đồng thời là người giám hộ của mình, Britney đã lấy lại quyền tự chủ trong cuộc sống kể từ tháng 11/2021.

Britney bước vào hôn nhân với người chồng thứ 3 trong năm 2022. Một tháng trước khi hôn lễ diễn ra, Britney bị sảy thai, trước đó, Britney đã rất chờ mong việc có thêm con.

Britney Spears đi chơi xa một mình, hai vợ chồng cùng tháo bỏ nhẫn cưới-3
Thời gian qua, bắt đầu xuất hiện những tin đồn rằng cuộc hôn nhân thứ 3 của Britney đang gặp phải một số vấn đề (Ảnh: Daily Mail).

Các fan từng kỳ vọng Britney rồi sẽ có được một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc hơn sau khi chế độ giám hộ được gỡ bỏ. Dù vậy, những lo lắng của fan về Britney vẫn không ngừng gia tăng.

Các mối quan hệ của Britney với người thân liên tục xấu đi. Cô có nhiều đăng tải dài bày tỏ sự thù hận không nguôi đối với cha mẹ ruột và em gái, nhưng cũng có những khi cô bất ngờ dành lời khen cho họ và muốn kết nối lại với họ. Dù vậy, tất cả những mối quan hệ này vẫn đang bị đóng băng vì nhiều lý do.

Mối quan hệ giữa Britney và hai người con trai cũng đang bị khủng hoảng. Trong năm 2022, hai con trai của Britney đã quyết định không gặp lại mẹ, bởi hai cậu thiếu niên cảm thấy rất xấu hổ vì các bức ảnh phô cơ thể mà mẹ thường đăng tải trên mạng xã hội.

Thoạt tiên, chồng của Britney lên tiếng bênh vực cô, nhưng rồi chính anh cũng cảm thấy khó chấp nhận việc cô liên tục đăng ảnh nóng lên mạng xã hội: "Tôi mong cô ấy đừng bao giờ đăng những bức ảnh như thế, nhưng tôi là ai mà có quyền kiểm soát cô ấy? Cô ấy là người mà cả cuộc đời đã phải sống trong sự săm soi và bị kiểm soát. Tới bây giờ, cô ấy mới tìm được sự tự do".

Britney Spears đi chơi xa một mình, hai vợ chồng cùng tháo bỏ nhẫn cưới-4
Các fan từng kỳ vọng Britney rồi sẽ có được một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc hơn sau khi chế độ giám hộ được gỡ bỏ (Ảnh: Daily Mail).

Trong một cuộc phỏng vấn hồi cuối năm 2022, cha của Britney - ông Jamie Spears đã nói: "Chế độ giám hộ chính là giải pháp để con gái tôi vẫn còn sống sót cho tới hôm nay. Chế độ giám hộ đã từng là một sự can thiệp cần thiết để giải cứu Britney khỏi giai đoạn đen tối nhất. Cũng chính chế độ giám hộ đã giúp duy trì ổn định mối quan hệ giữa Britney và hai con trai.

Tôi khẳng định chế độ giám hộ đã từng là một quyết định đúng đắn, và cái giá phải trả đằng sau quyết định đúng đắn ấy là mối quan hệ của hai cha con tôi xấu đi rất nhiều. Nhiều người đã bêu xấu tôi, nhưng sau cùng, chính tôi mới là người yêu thương con gái mình bằng cả tình cảm và lý trí.

Britney sẽ ra sao nếu không có chế độ giám hộ trong những năm tháng đen tối, mất cân bằng? Tôi không nghĩ là Britney còn sống nổi đâu. Chế độ giám hộ là để bảo vệ Britney và các con của Britney. Nếu không có chế độ giám hộ, Britney sẽ không thể nào lấy lại cân bằng trong cuộc sống và được tòa án cho phép thăm nuôi các con trong những năm qua".

Britney Spears đi chơi xa một mình, hai vợ chồng cùng tháo bỏ nhẫn cưới-5
Hiện tại, khi xuất hiện những dấu hiệu cho thấy cuộc hôn nhân thứ 3 của Britney cũng đang có vấn đề, các fan của cô lại tiếp tục cảm thấy lo lắng cho "công chúa pop" đình đám một thời (Ảnh: Daily Mail).

Ông Jamie cũng khẳng định rằng chính chế độ giám hộ đã giúp Britney gây dựng lại năng lực tài chính của mình. Ở thời điểm năm 2008, khi chế độ giám hộ bắt đầu được áp dụng đối với Britney, theo ông Jamie, con gái ông không có nhiều tiền như mọi người lầm tưởng.

Ông Jamie nói: "Ở thời điểm năm 2008, phần lớn tiền bạc của con gái tôi đã tiêu tán hết rồi, Britney đã gần như phá sản. Chính chế độ giám hộ đã giúp Britney cân bằng lại rồi đi biểu diễn trở lại và từ đó gây dựng lại năng lực tài chính của mình".

Trong quãng thời gian bị giám hộ, Britney vẫn tiếp tục cho ra mắt các album, đi lưu diễn vòng quanh thế giới và tạo ra những nguồn thu mới cho bản thân. Hiện tại, khi xuất hiện những dấu hiệu cho thấy cuộc hôn nhân thứ 3 của Britney cũng đang có vấn đề, các fan của cô lại tiếp tục cảm thấy lo lắng cho "công chúa pop" đình đám một thời.

Theo Dân Trí