Jurgen Klopp: 'Thật tệ sau khi thắng Man Utd 7-0 rồi lại thua Bournemouth'

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 11:31, 01/04/2023

HLV Jurgen Klopp thừa nhận không biết Liverpool sẽ trình diễn bộ mặt nào khi đối đầu với Man City, bởi "Lữ đoàn đỏ" có thể thắng Man Utd với tỷ số 7-0 nhưng rồi lại để thua Bournemouth ngay sau đó.

Lịch thi đấu vòng 29 Premier League

18h30 ngày 1/4: Man City - Liverpool

21h00 ngày 1/4: Bournemouth - Fulham

21h00 ngày 1/4: Arsenal - Leeds Utd

21h00 ngày 1/4: Brighton - Brentford

21h00 ngày 1/4: Crystal Palace - Leicester City

21h00 ngày 1/4: Nottingham - Wolverhampton

23h30 ngày 1/4: Chelsea - Aston Villa

20h00 ngày 2/4: West Ham - Southampton

22h30 ngày 2/4: Newcastle - Man Utd

02h00 ngày 4/4: Everton - Tottenham

"Rõ ràng là không thể hiểu được tình huống trớ trêu này, không thể hiểu tại sao chúng tôi đã thể hiện tất cả những khuôn mặt khác nhau như này", HLV Jurgen Klopp bày tỏ sự bối rối ở buổi họp báo trước thềm đối đầu Man City khi phóng viên đặt câu hỏi lý do Liverpool thắng đậm Man Utd nhưng lại thua đội bóng yếu như Bournemouth.

Jurgen Klopp: Thật tệ sau khi thắng Man Utd 7-0 rồi lại thua Bournemouth - 1

Liverpool gây sốc khi đánh bại Man Utd với tỷ số 7-0 trên sân nhà Anfield (Ảnh: Getty).

"Chúng tôi đã ngồi lại để phân tích tất cả những gì đã xảy ra, nói về tất cả mọi thứ. Mọi chuyện có vẻ như đang đi đúng hướng trở lại và bây giờ chúng tôi phải thể hiện điều đó.

'Nhưng, vâng, trong thời điểm này, không ai có thể chắc chắn 100% chúng tôi sẽ thể hiện bộ mặt nào khi gặp Man City", HLV Klopp nói thêm.

Liverpool và Man City đã đối đầu nhau để giành chức vô địch 3 trong 4 mùa giải gần đây nhưng đội bóng của Jurgen Klopp bước vào trận đấu hôm nay khi kém hơn đội bóng của Pep Guardiola tới 19 điểm, một khoảng cách mà chiến lược gia người Đức mô tả là "một sự bất thường".

"Phản ứng sau khi bị dẫn trước 1-0 trong các trận đấu thật tệ và đó là điều chúng tôi phải thay đổi. Nếu bạn chỉ có thể biểu diễn khi mọi thứ đang đi theo hướng của bạn, thì hoàn toàn không có cơ hội", HLV Klopp cảnh báo các học trò khi đối đầu với Man City hùng mạnh.

Jurgen Klopp: Thật tệ sau khi thắng Man Utd 7-0 rồi lại thua Bournemouth - 2

HLV Jurgen Klopp kỳ vọng các học trò sẽ đánh bại Man City để cạnh tranh suất tham dự Champions League (Ảnh: Reuters).

Lịch đấu của Liverpool ở Premier League trong 9 ngày tới sẽ vô cùng khốc liệt, bởi ngay sau khi đụng độ với Man City (18h30 ngày 1/4, giờ Việt Nam) sẽ là chuyến làm khách trên sân của Chelsea và tiếp theo là đón tiếp Arsenal trên sân nhà Anfield.

Ba trận đấu nói trên sẽ là bước ngoặc quan trọng trong cuộc đua giành suất tham dự Champions League mùa tới của Liverpool. Dù vậy tin mừng là Lữ đoàn đỏ đang có thành tích tốt khi gặp các đội bóng ở nhóm "Big Six" mùa này khi giành chiến thắng 5 trận và mới để thua 2 trận.

Sông Lam