Clip: Người đàn ông nghi dân quân tự vệ dùng gậy đánh nam học sinh

Clip - Ngày đăng : 13:40, 30/03/2023

Một nam học sinh chở một nữ học sinh chạy xe máy băng qua giao lộ ở huyện Củ Chi, TP HCM thì một người đàn ông, mặc đồ giống trang phục của dân quân tự vệ, chạy bộ ghì lại rồi dùng gậy đánh vào nam học sinh.

Ngày 29-3, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh nam học sinh đi xe máy bị một người mặc trang phục dân quân tự vệ dùng gậy đánh vào người.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra trên đường Nguyễn Văn Khạ, đoạn giao đường số 35 (thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TP HCM).

Khoảng 11 giờ 30 phút, một nam học sinh chở một nữ học sinh chạy xe máy băng qua giao lộ đường Nguyễn Văn Khạ (huyện Củ Ch) thì một người đàn ông, mặc đồ giống trang phục dân quân tự vệ chạy bộ ghì xe lại rồi dùng gậy đánh vào nam học sinh. Sau đó, người đàn ông kéo nam sinh xuống xe, tì chân lên người để khống chế. Sau sự việc, có một cảnh sát đi mô tô đến.

Clip: Người đàn ông nghi dân quân tự vệ dùng gậy đánh nam học sinh - Ảnh 1.

Bà C.T.M.L (60 tuổi, ngụ huyện Củ chi) xác nhận nam học sinh trong clip là cháu trai bà, tên N. (17 tuổi, đang học lớp 11).

Theo bà L., trưa 28-3, N. chạy xe máy chở theo bạn nữ trên đường Nguyễn Văn Khạ. Do bạn nữ này không có đội mũ bảo hiểm nên khi thấy cơ quan chức năng, sợ bị bắt nên N. lái xe bỏ chạy và dẫn đến vụ việc nói trên.

"Nếu N. vi phạm thì lực lượng chức năng có quyền lập biên bản xử phạt nhưng không nên dùng gậy đánh vào người cháu tôi như thế" - bà L. nói.

Liên quan đến vụ việc này, đại diện UBND thị trấn Củ Chi cho biết đã nắm thông tin, đang xử lý vụ việc.