Đến lượt quản lý Hiền Hồ xin lỗi Trịnh Thăng Bình sau ảnh chụp chung

Showbiz - Ngày đăng : 10:55, 30/03/2023

Sau khi Trịnh Thăng Bình xin lỗi khán giả thì đến lượt quản lý Hiền Hồ xin lỗi nam ca sĩ vì ảnh chụp chung bị fan công kích trên mạng xã hội.

Xem thêm: Bị fan công kích vì chụp ảnh với Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình xin lỗi khán giả

Trịnh Thăng Bình đăng tải ảnh chụp chung với Hiền Hồ trên trang cá nhân vào tối 27/3. Việc này bị fan phản đối kịch liệt, họ tràn vào Facebook của nam ca sĩ để lại những bình luận tiêu cực và đe dọa sẽ tẩy chay. Nói là làm, Facebook của Trịnh Thăng Bình sau sự việc này bị giảm khoảng 5.000 lượt theo dõi.

Trước đó, nhiều tin đồn Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ đang yêu nhau xuất hiện khiến đám đông phẫn nộ. Đặc biệt, ảnh du lịch của cả 2 ở nước ngoài được lan truyền càng khiến tin đồn được dịp xôn xao.

ttb5.jpg
Quản lý Hiền Hồ (ngoài cùng bên trái) có mặt trong buổi ăn tối với Trịnh Thăng Bình


Tuy nhiên, giọng ca Người ấy đã phủ nhận điều này và khẳng định chuyến du lịch chỉ có anh và gia đình. Sự việc chưa dừng lại khi mới đây Hiền Hồ xuất hiện trong đêm nhạc riêng của Trịnh Thăng Bình ở TP.HCM. Nhưng đêm nhạc chung của cả 2 ở Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh đã bị hủy do sự phản đối kịch liệt của cư dân mạng. BTC đã phải xin lỗi khán giả vì điều này.

Ngay sau đó, Trịnh Thăng Bình xin lỗi khán giả vì sự vô tư của anh làm ảnh hưởng đến mọi người.

hienho.jpg
Trịnh Thăng Bình bị nghi đi du lịch chung với Hiền Hồ...
hinho2.jpg
... sau đó họ tiếp tục xuất hiện trong một chương trình nên fan phản đối kịch liệt

Đến lượt quản lý Hiền Hồ cũng lên tiếng xin lỗi Trịnh Thăng Bình. Đại diện Hiền Hồ là Hải Đăng cho biết anh là người chủ động gửi lời mời ca sĩ Trịnh Thăng Bình đi ăn và, cũng là 1 trong 4 người có mặt trực tiếp tham gia bữa ăn tối đó.

“Lời đầu tiên, mình trân trọng cám ơn sự quan tâm và phản hồi của tất cả về sự việc lần này trên Facebook Hiền Hồ, Facebook anh Bình, trên các Fanpage cộng đồng cũng như trên các phương tiện truyền thông khác.

Và mình thật sự xin lỗi mọi người, cũng vì sự việc này đã khiến mọi người phải để tâm, dành thời gian theo dõi. Em xin lỗi anh Bình và công ty quản lý của anh Bình, vì sự việc này đã làm ảnh hưởng đến anh”, quản lý Hiền Hồ chia sẻ.

“Năm ngoái, Hiền và anh Bình có cơ duyên diễn chung sân khấu, tiết mục đó mang lại rất nhiều động lực và năng lượng tích cực cho ê-kíp mình. Và mình đã có lời hứa với anh Bình là sẽ mời ê-kíp anh Bình đi ăn để cảm ơn anh. Mãi cho đến bây giờ, 2 ê-kíp mới sắp xếp được thời gian để đi ăn.

Cả hai bên đều suy nghĩ đơn thuần là gặp nhauvà thấy có sự tương đồng trong âm nhạc, nên 3 anh em mới chia sẻ những hình ảnh đi ăn chung này. Mình đã rút ra nhiều bài học qua sự việc lần này. Và một lần nữa xin lỗi mọi người nếu những hình ảnh đó vô tình ảnh hưởng đến cảm xúc và thời gian của mọi người ạ”, quản lý nữ ca sĩ nói thêm.

Thế nhưng, dư luận dường như không hài lòng với lời xin lỗi này. Một số ý kiến cho rằng không cần phải xin lỗi vì đây là mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè, không ai cấm cản được và cũng không có gì sai.

Chuyện gì ra chuyện đó, về đời tư, Hiền Hồ phải chịu sự phán xét của dư luận khi cô dính dáng đến người đã có gia đình, riêng về mối quan hệ đồng nghiệp thì lại là chuyện khác. Người lại cho rằng xin lỗi không hẳn vì sai, xin lỗi đơn giả là để xoa dịu phản ứng của khán giả.

Nhưng phần lớn fan quá khích vẫn tiếp tục công kích nữ ca sĩ. Có vẻ như dấu hiệu tẩy chay Hiền Hồ vẫn chưa dừng lại.

Đầu năm 2022, Hiền Hồ bị tố qua lại với một đại gia đã có vợ con. Sự việc ngày càng ồn ào khi những bằng chứng xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Theo đó, Hiền Hồ và người đàn ông tên H. N lộ ảnh thân thiết ở khách sạn, sân golf khiến dư luận phẫn nộ. Đại gia này sau đó phủ nhận ông và ca sĩ đang yêu nhau, mà cho rằng họ "chỉ là anh em nương tựa". Cụm từ này trở thành viral trên mạng xã hội suốt thời gian dài.

Hiền Hồ "đóng băng" mạng xã hội khi scandal nổ ra. Nhưng chỉ sau đó một thời gian, nữ ca sĩ trẻ xuất hiện trở lại bằng việc đi hát và ra sản phẩm. Việc này khiến cộng đồng mạng tức giận và tẩy chay cô trên diện rộng.

Khi sự việc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, một trường ĐH ở TP.HCM bỗng "đổ thêm dầu vào lửa" khi mời Hiền Hồ đến trường giao lưu và ca hát. Khi bị phản ứng, đại diện trường mới xin lỗi và hủy lời mời.

Không dừng ở đó, Hiền Hồ tiếp tục chạy show nên đám đông không ngừng công kích cô.

Dạ Cầm (Tổng hợp)