Bị fan công kích vì chụp ảnh với Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình xin lỗi khán giả

Showbiz - Ngày đăng : 10:05, 30/03/2023

Sau khi đăng tải ảnh chụp chung với Hiền Hồ, fan tràn vào “tấn công” Trịnh Thăng Bình trên fanpage rồi đêm nhạc của anh ở Quảng Ninh bị hủy, nam ca sĩ liền xin lỗi khán giả.

Trên trang cá nhân, Trịnh Thăng Bình cho biết 2 ngày qua anh đã suy nghĩ và cân nhắc rồi quyết định “lên tiếng 1 lần để tránh cho những thông tin sai lệch làm cho sự việc đi quá xa”.

Nam ca sĩ nói về việc chụp ảnh với Hiền Hồ khiến anh bị mất khoảng 5.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội: “Việc gặp gỡ và đi ăn tối được ê-kíp của Bình và Hiền hẹn nhau từ cuối năm ngoái, sau khi bọn mình cover lại ca khúc khá thành công, nhưng vì lịch trình của cả 2 bên nên cuộc hẹn ăn tối phải dời đến hôm đó”.

ttb4.jpg
Trịnh Thăng Bình đăng tải ảnh ăn tối với Hiền Hồ và bị mất 5.000 lượt theo dõi trên Facebook

Trịnh Thăng Bình nói cuộc gặp đó còn có quản lý Hiền Hồ (PV: người chụp ảnh chung). Anh cho biết quản lý nữ ca sĩ từng nhiều lần bày tỏ là fan của mình nên “không có lý do nào Bình phải từ chối gặp gỡ những người bạn cũng là người yêu quý âm nhạc mình như vậy”.

Giọng ca điển trai nói thêm sau khi kết thúc buổi ăn uống trò chuyện thì “bọn mình quyết định chụp tấm hình làm kỷ niệm, Bình vô tư chia sẻ trên Facebook cá nhân như bao tấm ảnh đi ăn uống với nhiều bạn bè đồng nghiệp khác”. Nhưng anh “rất hoang mang và bất ngờ vì sự vô tư đó đã làm sự việc xôn xao mấy ngày qua”.

ttb.jpg
Nam ca sĩ bị hủy đêm nhạc ở Quảng Ninh cùng Hiền Hồ do bị fan phản đối

Trịnh Thăng Bình cũng nhắc lại chuyến đi Hàn Quốc của anh nghi dính dáng đến Hiền Hồ vào cuối năm 2022: “Đây là chuyến đi chơi của mình và gia đình, hoàn toàn không có bất cứ một thành viên nào khác. Mình còn nhớ trong tour đi núi tuyết ngày hôm đấy cũng có vài bạn người Việt Nam đi cùng chuyến xe bus. Các bạn còn có xin chụp ảnh kỷ niệm với mình nữa. Các bạn ấy có thể làm chứng là mình không nói dối”.

Nói về sự xuất hiện của Hiền Hồ tại show diễn riêng ở sân khấu Lan Anh vừa qua, Trịnh Thăng Bình cho biết: “Ban đầu Hiền cũng nằm trong số danh sách ca sĩ mà khách hàng đề xuất xuất hiện cho sự kiện. Nhưng khi liên hệ với ê-kíp của Hiền thì vì vài lý do cá nhân nên Hiền không thể tham gia show diễn. Nhưng trên tinh thần thiện chí, Hiền đã đồng ý đến ủng hộ chương trình với tư cách khán giả. Nghĩa vụ của mình là chăm sóc và dẫn Hiền đến khu vực khách hàng để kết nối và chào hỏi theo tinh thần lịch sự và chuẩn mực nhất”.

ttb3.jpg
Trịnh Thăng Bình xin lỗi sau những ồn ào vì sự "vô tư" của anh

Ca sĩ sinh năm 1988 khẳng định giữa anh và Hiền Hồ là mối quan hệ đồng nghiệp đơn thuần nhưng “những thông tin không đúng sự thật đang làm ảnh hưởng quá nhiều đến đời sống cá nhân và công việc của mình”.

Trịnh Thăng Bình nhấn mạnh nếu có mối quan hệ tình cảm, anh sẽ nhận như trong quá khứ. Dù buồn lòng, nam ca sĩ cho rằng đây là kinh nghiệm quý giá “để mình phải cân nhắc nhiều hơn về những hành động trong tương lai”.

Cuối cùng, Trịnh Thăng Bình nói: “Mình một lần nữa xin lỗi mọi người về những sự việc không thoải mái đã gây ra trong thời gian qua”.

Cũng từ những ồn ào kể trên, đêm nhạc của Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ ở Quảng Ninh bị hủy. Đại diện BTC đưa ra thông báo trên fanpage: “Nhận được và tiếp thu những ý kiến phản hồi từ phía khán giả, BTC thống nhất với bên ca sĩ và quyết định: Hủy đêm nhạc của ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ, trước đó dự kiến diễn ra ngày 22/4. BTC gửi lời xin lỗi chân thành vì những thông điệp chưa được chuẩn mực và khách quan”.

A.N (Tổng hợp)