Cặp đôi tỷ phú Elon Musk và Grimes đặt tên con khiến tất cả 'rối não'

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 19:50, 29/03/2023

Vừa qua, Elon Musk và Grimes tiết lộ với giới truyền thông về cái tên “Y” mà họ đặt cho đứa con 1 tuổi.
z4218454431215_004ab762bc1161170cf340c02434114d.jpg

Ông chủ Telsa và nữ ca sĩ Grimes hẹn hò từ năm 2018, chào đón con đầu lòng vào năm 2020. Cặp đôi đã đặt cho bé trai một cái tên khá dài và khó hiểu “X Æ A-12”.

Giọng ca người Canada tiếp tục có thêm bé gái nhờ phương pháp mang thai hộ và gọi bé là Exa Dark Sideræl. Ít lâu sau đó, cô đổi tên con thành Y tượng trưng cho sự tò mò, những câu hỏi. Nhưng cái tên sẽ không được chính quyền công nhận.

Trước đó, cô đăng tải hình ảnh bé gái lên mạng xã hội với dòng trạng thái: “Hiện tại, con bé tên Y, nghĩa là “Tại sao” (Y có cách đọc giống từ Why trong tiếng Anh) hoặc ‘?’.

Grimes chia sẻ về cái tên ‘Exa Dark Sideræl’, trong đó, Exa là viết tắt của exaFLOPS – một thuật ngữ về siêu máy tính, ‘Dark’ tượng trưng cho “ những khoảng không chưa được khai phá”, và Sideræl – hệ thống đo lường thời gian thiên văn (sidereal time) thường được sử dụng trong nghiên cứu khoa học.

4-6405.jpg
Cặp đôi tỷ phú cùng cậu con trai đầu lòng

Bên cạnh những cái tên độc nhất vô nhị, Grimes cũng tiết lộ về những khó khăn trong việc có được sự chấp thuận từ chính quyền.

Trước đó, cái tên “X Æ A-12” không được chính quyền bang California (Mỹ) chấp nhận vì điều luật không cho phép tên trẻ em có chứa ký tự, số hoặc biểu tượng cảm xúc. Vì vậy, nữ ca sĩ đổi tên cho bé trai thành X Æ A-Xii.

Elon Musk và Grimes luôn khiến cư dân mạng đau đầu trước mối quan hệ “gương vỡ lại lành” và hiện tại là sự khó hiểu về cái tên độc lạ của những đứa trẻ.

Thậm chí, người tình Grimes từng chia sẻ rằng, mối quan hệ giữa cô và tỷ phú Elon Musk là một điều khó diễn tả. Nữ ca sĩ không muốn có sự ràng buộc giữa cả hai, song vẫn muốn có thêm từ 3 đến 4 người con với ông chủ Telsa.

Ngọc Lý