Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiếm hoi lộ diện, ngoại hình gây chú ý

Showbiz - Ngày đăng : 15:44, 29/03/2023

Sự xuất hiện mới đây của Hồ Hoài Anh đã khiến dư luận chú ý. Nhiều người nhận xét nam nhạc sĩ vẫn giữ được phong độ.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok đã đăng tải đoạn clip Hồ Hoài Anh tại đám cưới của một người bạn, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo hình ảnh được ghi lại, nam nhạc sĩ mặc quần jeans cùng áo thun màu be trông rất năng động và lịch sự.

Ngay khi bước vào sảnh của tiệc cưới, ông xã Lưu Hương Giang tỏ ra khá dè dặt. Anh liên tục nhìn trước ngó sau như sợ ai đó phát hiện ra mình. Sau khi hội bạn thân đến, Hồ Hoài Anh mới thoải mái hơn một chút, anh vui vẻ tiến đến chụp ảnh cùng cô dâu chú rể với thái độ niềm nở.

Có thể thấy, sau thời gian "ở ẩn" vì scandal, nam nhạc sĩ vẫn giữ được phong độ, không "phát tướng" hay xuống sắc quá nhiều. Tuy nhiên, Hồ Hoài Anh vẫn giữ thái độ dè chừng trước tất cả.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiếm hoi lộ diện, ngoại hình gây chú ý-1
Hồ Hoài Anh hiếm hoi xuất hiện tại đám cưới của người bạn.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiếm hoi lộ diện, ngoại hình gây chú ý-2
Dung mạo của nam nhạc sĩ khá tươi tắn và không phát tướng quá nhiều.

Được biết, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vướng scandal ở Tây Ban Nha cuối tháng 6. Cả hai về nước ngày 6/8. Trong khi Hồng Đăng liên tục cập nhật hình ảnh đời thường, những chuyến du lịch cùng bạn bè và vợ trên trang cá nhân, Hồ Hoài Anh giữ thái độ im lặng.

Sau khi được bảo lãnh về nước, ngày 15/8, Hồ Hoài Anh đã viết bản tường trình và trình diện Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và Ban Chủ nhiệm khoa Âm nhạc truyền thống về việc đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức theo luật Viên chức.

Hồ Hoài Anh nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo vì "vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc". Sau đó, Hồ Hoài Anh đã xin nghỉ việc không lương tại Học viện Âm nhạc Quốc gia với lý do việc gia đình và im ắng trong các hoạt động nghệ thuật.

Theo Người Đưa Tin