Ca sĩ Brittney Taylor bị bắt vì dùng gậy đánh bạn trai rách mặt

Showbiz - Ngày đăng : 11:36, 29/03/2023

Nữ ca sĩ Brittney Taylor tấn công bố của các con mình bằng gậy khiến anh bị thương ở mặt và phải khâu vết rách.

Ca sĩ Brittney Taylor bị bắt vì dùng gậy đánh bạn trai rách mặt-1
Brittney Taylor

Afeez Akande năm nay 29 tuổi, kém Brittney Taylor 4 tuổi. Afeez Akande đã gọi điện cho 911 tố cáo nữ ca sĩ 33 tuổi - mẹ của các con mình, đã tấn công anh bằng gậy bóng chày dẫn đến vết thương ở vùng đầu.

Ngay sau khi bị Afeez Akande tố cáo, lệnh bắt ngôi saoLove & Hip Hop: New York đã được phát đi và Brittney Taylor đã chủ động ra đầu thú.

Theo PEOPLE, vụ việc diễn ra ngày 20/3. Brittney Taylor bị cáo buộc với 2 tội danh, 1 là gây nguy hiểm cho phúc lợi trẻ em và 2 là sở hữu vũ khí.

Ca sĩ Brittney Taylor bị bắt vì dùng gậy đánh bạn trai rách mặt-2
Nạn nhân sau khi bị Brittney Taylor tấn công. 

TMZ đưa tin, vụ ẩu đả xảy ra khi Brittney Taylor đến thăm hai con đang sống cùng Afeez Akande ở New York. Do hai người đã có căng thẳng từ trước, Afeez Akande phớt lờ mọi lời nói của Brittney Taylor. Dù có mặt các con ở đó, cô đã đấm vào mặt Afeez Akande rồi đuổi theo dùng gậy đánh anh dẫn đến bị thương và chảy máu ở vùng mặt.

Đây không phải lần đầu tiên Brittney Taylor bị cáo buộc hành hung người khác. Tháng 6/2019, rapper này bị tố đánh một phụ nữ ở New York. Người này tố Brittney Taylor đã ném điện thoại của mình vào người cô sau đó cào cấu khiến cô trầy xước.

Theo Vietnamnet