Nathan Lee: ‘Thách ông hoàng nhạc Việt đọ giọng với tôi’

Showbiz - Ngày đăng : 06:00, 29/03/2023

Nathan Lee chia sẻ: “Ở Việt Nam nhiều ông hoàng bà chúa quá! Tôi là thánh quốc tế nè, đố ai nhảy đẹp hơn tôi, hát nhiều thứ tiếng hơn tôi. Thách ông hoàng nhạc Việt đọ giọng với tôi xem nào”.

Nathan Lee hát Con đường mưa:

Sau thời gian gây náo loạn trên mạng xã hội, Nathan Lee tổ chức đêm nhạc Ánh trăng hiểu lòng tôi tại phòng trà Bến Thành, TP.HCM tối 28/3. Cựu siêu mẫu cho biết anh từ Thái Lan về Việt Nam.

“Bị lừa mất sạch tiền, tư trang”

Trước sự quan tâm của giới truyền thông, Nathan Lee tâm sự: “Tôi không ngủ trong một tháng qua vì có rất nhiều chuyện xảy đến. Tôi thuê 2 người bạn về Việt Nam chơi và sau đấy sang Thái Lan phẫu thuật nhưng họ lại lừa tôi.

Vì tôi uống rất nhiều thuốc sau ca phẫu thuật nên người lúc nào cũng mê man, và nhân cơ hội đó dùng thẻ của tôi mua vé máy bay hơn 1 tỷ đồng. Nhưng tiếc hơn cả là đồng hồ, dây chuyền, nhẫn… cũng bị họ lấy cắp. Trị giá cũng những thứ này còn lớn hơn”.

img_8584.jpg
Nathan Lee tại đêm nhạc tối 28/3

Nam ca sĩ còn tiết lộ những người này thậm chí lấy hết tiền mặt của anh khiến khách sạn nơi anh lưu trú đuổi ra đường. “Tôi gọi điện về Việt Nam nhờ bạn bè giúp đỡ nhưng không ai lên tiếng. Tôi làm việc với ngân hàng cũng không được. Lần đầu tiên tôi phải biết lo”, anh nói thêm.

“Tôi có nhiều bất động sản khắp nơi, sắp tới sẽ sang Hong Kong”

Nhưng Nathan Lee cũng cho biết hiện tại sức khoẻ của anh ổn hơn trước nhiều bởi có những việc phải xảy ra mình mới biết ai là bạn bè. Ca sĩ cũng nói thêm rằng gia thế mà mọi người hay nhắc đến không giúp ích gì nhiều cho anh.

img_8585.jpg
Nathan Lee hát tiếng Anh, Pháp và Việt trong đêm nhạc

Bởi: “Những gì tôi có được ngày hôm nay là do tôi tạo nên. Mọi người hay nhắc về gia đình nhưng ít ai biết tôi từng có tuổi thơ khốn khổ thế nào. Nếu không có bà ngoại, tôi không còn sống đến ngày nay”.

Nói về ồn ào tại chung cư nơi đang sống, cựu siêu mẫu sinh năm 1984 cảm thấy bất bình khi để người thiếu hiểu biết quản lý anh.

“Tôi sống trong một căn hộ to nhất ở đấy, trả tiền phí quản lý một tháng khoảng 30 triệu. Một tháng hàng xóm hoạ may lắm mới thấy mặt tôi vì chủ yếu tôi sống ở nước ngoài. Tôi sống cùng một chú cún, được tiêm phòng bệnh đầy đủ và vệ sinh sạch sẽ.

Cún của tôi không gây ồn ào nhưng người ta lại đặt điều nhiều thứ như chuyện gần sáng tôi ở trần. Đôi khi tôi tự hỏi có lẽ sắp tới tôi nên sang Hồng Kông sinh sống và chơi với cún vì nó không phản bội hay cắn tôi. Thật không thể chấp nhận để người thiếu thông minh quản lý nơi mình sống”, Nathan Lee trải lòng.

img_8593.jpg
Nathan Lee không thích fan cuồng

Nam ca sĩ cũng tuyên bố ồn ào đó không làm anh lo lắng bởi anh có rất nhiều bất động sản trải dài khắp Việt Nam. Và nếu để mất khách hàng dễ thương như anh, ban quản lý chỉ thiệt thòi.

“Ở Việt Nam lắm vua chúa quá!”

Tại đêm nhạc, người hâm mộ Nathan Lee lên tặng hoa, quà nhưng anh cho biết bản thân không ham nổi tiếng, cũng không thích fan. Vì: “Tôi trân trọng fan nhưng họ nên thần tượng cha mẹ thay vì ca sĩ. Nhiều ca sĩ khác nịnh fan nhưng tôi thì không. Ở Việt Nam nhiều ông hoàng bà chúa quá! Tôi là thánh quốc tế nè. Đố ai hát giọng ‘khủng’ như tôi, ai hát được nhiều thứ tiếng nhất như tôi, ai nhảy đẹp bằng tôi? Tôi thách ‘Ông hoàng nhạc Việt’ đọ giọng với tôi đó”.

img_8565.jpg
Ca sĩ dự định sẽ sang Hong Kong

Trong chương trình, Nathan Lee cũng hát lại ca khúc Giấc mơ tuyết trắng, Con đường mưa vốn từng được Thuỷ Tiên, Cao Thái Sơn trình diễn thành công trước đó nay được anh mua độc quyền. Điều đáng chú ý, nam ca sĩ có biểu cảm lạ và nói không muốn nhắc đến “phiên bản xấu xí đó”.

Video Nathan Lee chia sẻ chuyện bị lừa:

An Nhiên (Tổng hợp)