Taylor Swift tỏa sáng tại lễ trao giải iHeartRadio 2023

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 15:18, 28/03/2023

Taylor Swift đoạt giải “Nghệ sĩ sáng tạo” – giải thưởng danh dự nhất không nằm trong bất kì hạng mục trao thưởng nào của chương trình và 7 giải thưởng khác tại lễ trao giải iHeartRadio 2023 được tổ chức tại nhà hát Dolby, Los Angeles vào ngày 27/3/2023.
Taylor Swift

Trước đó, iHeartRadio thông báo tượng “Nghệ sĩ sáng tạo” sẽ được trao cho người có tác động tích cực đến nền văn hóa đại chúng toàn cầu trong suốt sự nghiệp của họ.

Taylor Swift từng đóng góp và tham gia nhiều hoạt động từ thiện trên toàn cầu, được cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama tuyên dương là tấm gương thiện nguyện trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ “nhạc đồng quê” luôn nằm trong danh sách top 100 người có tầm ảnh hưởng trên thế giới và được rất nhiều bảng xếp hạng lớn vinh danh “Nghệ sĩ thập kỉ”.

“Tôi cảm thấy biết ơn vì được đứng tại đây và may mắn nhận được giải thưởng này, đây chính là kết quả cho những ý tưởng và lựa chọn của tôi trong suốt sự nghiệp âm nhạc. Tôi muốn tất cả mọi người biết rằng, những ý tưởng ngớ ngẩn đã giúp tôi đi đến những quyết định sáng tạo hơn”, theo Taylor Swift chia sẻ.

“Tôi sẽ cố gắng hết sức để không thất bại, bởi vì điều đó thật sự xấu hổ. Nhưng hãy cho phép mình được thất bại, hãy cứ thoải mái với bản thân và đưa ra những quyết định đúng đắn mà bạn cảm thấy nó phù hợp. Một ngày nào đó, sẽ có người nhìn thấy bạn thật tuyệt vời và đầy tính sáng tạo”, nữ ca sĩ nói thêm.

Bên cạnh giải thưởng danh giá nhất của buổi trao thưởng, Swift chiến thắng 7 giải thưởng lớn khác: “Ca từ xuất sắc”, “Bài hát của năm”, “Video âm nhạc hay nhất” cho sản phẩm Anti-Hero, “Bài hát phổ biến nhất trên TikTok” – Bejeweled, “Album hay nhất năm”, “Mẫu bài hát được sử dụng nhiều nhất” – Question và “Nghệ sĩ có lượng fan hùng hậu nhất”.

Đây được xem như một năm thành công lớn đối với nữ nghệ sĩ Hoa Kỳ sau chuyến lưu diễn Eras Tour xác lập những kỷ lục và các giải thưởng mới xướng danh Taylor Swift.

Ngọc Lý