Phòng khám Đa khoa Nam Việt: Ở đâu, chất lượng tốt không?

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 11:00, 28/03/2023

Các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo, người dân nên đi khám tổng quát, khám sinh sản theo định kỳ mỗi năm nhằm kịp thời phát hiện và khắc phục những bất thường và nguy cơ có thể xảy ra. Tuy nhiên, do ngày nay đã và đang có quá nhiều đơn vị y tế hiện hành, điều này gây ra không ít khó khăn cho người dân trong việc lựa chọn được đơn vị y tế chất lượng và uy tín để tìm đến.

Theo đó, nhiều người đang tìm kiếm đến một đơn vị có tên là Đa khoa Nam Việt. Vậy nơi đây nằm ở đâu và có chất lượng như thế nào? Để xác định rõ hơn về những chi tiết này thì mòi người có thể tìm đọc các chia sẻ sau đây

Phòng khám Đa khoa Nam Việt nằm ở đâu?

Nói đến vấn đề sức khỏe thì hầu hết người đều mong muốn tìm đến những đơn vị y tế chăm sóc sức khỏe tốt nhất với những dịch vụ chất lượng,

Thế nhưng, bên cạnh những yếu tố về tay nghề và máy móc thiết bị, việc có được sự nâng niu trong từng dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cũng là điều mà không ít người bệnh theo đuổi. Chính vì lý do đó, nhiều khách hàng đã và đang tìm đến một đơn vị y tế xây dựng ngay trên Quận 10, có địa chỉ nằm tại đường Tô Hiến Thành rất dễ tìm, cách Big C Tô Hiến Thành vài bước đi bộ, hoặc đến từ các nơi khác cũng có thể bắt xe buýt hoặc các phương tiện công cộng khác để di chuyển đến đây.

Bên cạnh cơ sở hạ tầng bắt mắt, sang trọng và xây dựng quy mô, đơn vị còn có trang bị bãi giữ xe phía trước để người bệnh có thể yên tâm đỗ xe.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt có chất lượng thăm khám tốt không?

Sau khi giới thiệu vài nét về Phòng khám đa khoa Nam Việt, hẳn nhiều bạn sẽ càng thêm tò mò về chất lượng nơi đây như thế nào?

Khi tìm đến phòng khám tại địa chỉ 202 - 206 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM sẽ được hướng dẫn gửi xe và vào trong quầy tiếp nhận thông tin. Tại đây, người bệnh sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình về các thủ tục, đăng ký lấy số thăm khám nhanh chóng, không phải mất nhiều thì giờ chờ đợi như tại nhiều cơ sở khác, sau đó được chỉ dẫn đến khoa khám bệnh hoặc phòng chuyên khoa để gặp bác sĩ.

Đến khi gặp bác sĩ, khách hàng sẽ được hỗ trợ trực tiếp bởi các chuyên gia sức khỏe, bác sĩ chuyên khoa xuất sắc trong lĩnh vực liên quan, từ các chuyên khoa Sản phụ khoa, Nam khoa, Bệnh xã hội, cho đến Tai mũi họng, Tiêu hoá, Tiết niệu… Bằng những kỹ năng chuyên môn thành thạo và kinh nghiệm vốn có sau nhiều năm tham gia vào lĩnh vực y tế, các bác sĩ sẽ nhanh chóng đưa ra những phương án xử lý thiết thực, tiến hành chỉ định các xét nghiệm cần thiết để xác thực tình trạng một cách chính xác và nhanh chóng.

Bên cạnh sự giúp sức từ phía các bác sĩ, người bệnh còn có được sự hỗ trợ tốt nhất từ hệ thống máy móc được đầu tư tại đây, đó cũng chính là những thành quả khoa học từ các nước Châu Âu mang đến những bước tiến vượt bậc cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả. Bệnh nhân sẽ nhanh chóng có được kết quả xét nghiệm và chẩn đoán trong ngày, bác sĩ cũng sẽ dựa vào đó mà lập ra các phương án khắc phục nếu như tình hình sức khoẻ của người dân gặp vấn đề, ngoài việc chỉ định thuốc, bệnh nhân còn có thể tham khảo các biện pháp can thiệp bằng kỹ thuật hiện đại, giúp đẩy lùi tác nhân gây bệnh nhanh chóng và nâng cao sức miễn dịch đề kháng lại với mầm bệnh.

Cùng với những dịch vụ y tế chất lượng được cung cấp bởi nơi đây, đó là một hệ thống trao đổi trực tuyến được đầu tư tâm huyết bởi các vị bác sĩ Phòng khám đa khoaNam Việt đứng ra cùng hỗ trợ. Bằng cách này, khi gặp phải những dấu hiệu nghi ngờ về sức khỏe, lập tức có thể liên hệ đến các bác sĩ để hỏi ý kiến chuyên môn về việc nên đi khám ở đâu, khám những gì, có được những hướng dẫn về việc chăm sóc sức khỏe tại nhà, chỉ dẫn về đường đi đến cơ sở Nam Việt hoặc là yêu cầu hẹn gặp bác sĩ chuyên khoa để khám ngay khi tìm đến.

Với một vài chia sẻ trên hẳn đã giúp mọi người nắm rõ hơn về nơi đây, mọi thông tin liên hệ vui lòng tham khảo:

Thông tin liên hệ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM.
Website: https://dakhoanamviet.vn/
Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ Tết.
Số Hotline: 028 6285 7515

T/H