Lộ hình ảnh Hyun Bin thay bà xã cho con trai uống sữa?

Showbiz - Ngày đăng : 21:15, 27/03/2023

Thế nhưng vẫn chưa rõ người trong hình này có phải là Hyun Bin hay không.

Vào ngày 27/3, truyền thông Hoa ngữ bất ngờ công bố hình ảnh được cho là ghi lại khoảnh khắc Hyun Bin đang bế và cho con trai uống sữa.

Theo nguồn tin từ tờ Sohu, hình ảnh này được ghi vào ngày 26/3 vừa qua khi Hyun Bin đưa con trai đi chơi ở ngoài. Dù hình ảnh được chụp nghiêng không rõ mặt nhưng nhiều người cho rằng, ngoại hình trông rất giống Hyun Bin. Nếu đây chính xác là Hyun Bin thì có thể thấy, nam tài tử là một ông bố chuẩn 100 điểm.

Lộ hình ảnh Hyun Bin thay bà xã cho con trai uống sữa?-1Lộ hình ảnh Hyun Bin thay bà xã cho con trai uống sữa?-2
Hình ảnh được cho là Hyun Bin cho con uống sữa đang lan truyền trên mạng

Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến bày tỏ sự không hài lòng khi đời tư của vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin bị quấy nhiễu. Bởi nếu người trong hình đích thực là Hyun Bin thì đây sẽ được coi là hành động xâm phạm quyền riêng tư.

Công chúng cho rằng, dù có là người nổi tiếng thì ai cũng có quyền được bảo mật sự riêng tư cá nhân. Trước đó, Hyun Bin và Son Ye Jin còn trở thành đề tài để một số kênh rác "câu view".

Theo đó, cặp đôi bị tung tin ly hôn, nguyên nhân do Hyun Bin đánh bạc ở nước ngoài thua nhiều tiền khiến Son Ye Jin quyết định "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, sau đó 2 công ty chủ quản của cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận. Đồng thời khẳng định sẽ nhờ tới pháp luật để xử lý vụ việc này.

Lộ hình ảnh Hyun Bin thay bà xã cho con trai uống sữa?-3

Theo Phụ Nữ Việt Nam