Khởi tố chồng cô giáo vì hành vi dâm ô với nữ sinh

Pháp luật - Ngày đăng : 15:40, 26/03/2023

Giữa lúc một trong 6 nữ sinh lớp 5 đang ngủ trưa tại nhà riêng của cô giáo ở Ninh Thuận, người chồng của cô giáo đã có hành vi dâm ô với nữ sinh.

Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can Trần Hữu Đ. (SN 1968, trú ở khu phố 4, phường Mỹ Hải, TP Phan Rang - Tháp Chàm) về tội danh “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Kết quả điều tra bước đầu cho thấy ngoài thời gian dạy học ở Trường tiểu học Đài Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm, nữ giáo viên Nguyễn T.T. còn đảm nhận dạy kèm cho 6 học sinh lớp 5, trong số đó có em N (SN 2012, trú ở phường Đài Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm).

Theo thỏa thuận giữa phụ huynh và giáo viên, sau khi kết thúc thời gian học buổi sáng ở trường, 6 học sinh lớp 5 được đưa về nhà cô giáo T. để ăn uống, ngủ trưa và học thêm đến cuối buổi chiều phụ huynh mới đến đón về.

Khởi tố chồng cô giáo vì hành vi dâm ô với nữ sinh - 1

Trẻ thường hoảng sợ sau khi bị dâm ô. Ảnh: Minh họa.

Khoảng 14h ngày 17/3, trong lúc cháu N. đang nằm ngủ trên giường, thì ông Trần Hữu Đ. - chồng cô giáo đã có hành vi đụng chạm vùng nhạy cảm của cháu N. Lúc đó, vợ của người đàn ông này đã rời nhà ra ngoài.

Phát hiện hành vi bất thường của ông Đ., cháu N. phản ứng, người đàn ông này bỏ đi. Khi nghe con kể lại hành vi của ông Đ., sáng 18/3, chị Hoàng Thị N.Y. đã đến Công an phường Mỹ Hải tố giác tội phạm. Ông Đ. đã khai nhận hành vi dâm ô đối với cháu N. nên bị khởi tố về tội danh nêu trên theo quy định tại điều 146 BLHS.

Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm đã áp dụng biện pháp ngăn chặn đối với ông Trần Hữu Đ. bằng lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú.