Nữ sinh lớp 5 bị chồng của cô giáo chủ nhiệm dâm ô

Pháp luật - Ngày đăng : 22:20, 25/03/2023

Lợi dụng các cháu N. ngủ say, ông Đ. đã có hành vi dâm ô N. và vụ việc đã được gia đình cháu bé tố giác tới Công an TP Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

Chiều 25/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận đang điều tra làm rõ hành vi dâm ô của ông T.H.Đ. (55 tuổi, trú phường Mỹ Hải, TP Phan Rang - Tháp Chàm).

Trước đó, ngày 18/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm của bà Y, ở khu phố 3, phường Đài Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm. Bà Y. tố giác việc con gái bà là cháu N.H.N.N. (11 tuổi) bị ông T.H.Đ. có hành vi dâm ô vào ngày 17/3/2023.

Nữ sinh lớp 5 bị chồng của cô giáo chủ nhiệm dâm ô  - 1

Trụ sở phường Đài Sơn - nơi tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm. (Ảnh: B.H)

Theo tin tố giác, vào khoảng 10h30 ngày 17/3, ông T.H.Đ. cùng vợ là bà N.T.T. đón cháu N. (học sinh lớp 5 do bà T. làm giáo viên chủ nhiệm) cùng 5 học sinh khác được phụ huynh gửi, đưa về nhà riêng tại phường Mỹ Hải, TP Phan Rang - Tháp Chàm để ăn uống và ngủ lại.

Sau giờ ăn trưa, cháu N. cùng 5 học sinh khác được sắp xếp ngủ tại phòng trên tầng 2. Do bị bệnh nên bà T. qua phòng khác ngủ, chỉ có ông Đ. ngủ cùng các cháu học sinh.

Trong quá trình ngủ trưa, lợi dụng các cháu ngủ say, ông Đ. đã có hành vi dâm ô với N. Khi đang thực hiện hành vi thì em N. tỉnh dậy và kêu la nên ông Đ. dừng lại và đi ra ngoài.

Vụ việc đã được cháu N. kể lại cho gia đình trong tối cùng ngày. Sau đó, gia đình đã làm đơn trình báo công an.

Sau khi tiếp nhận tin báo, cảnh sát điều tra đã vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc.

Cơ quan công an đã đưa cháu N. đi giám định pháp y, đồng thời triệu tập ông Đ lên làm việc. Quá trình làm việc, ông Đ đã khai nhận toàn bộ hành vi dâm ô đối với cháu bé.

Theo cơ quan chức năng, hành vi của ông T.H.Đ. có dấu hiệu của tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, được quy định tại Điều 146 Bộ luật Hình sự.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, hoàn tất các thủ tục để khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp ngăn chặn đối với ông Đ.

Đoàn Sĩ(VOV-TPHCM)