Đà Nẵng đồng loạt kiểm tra các địa điểm kinh doanh của F88

Nhịp sống - Ngày đăng : 15:41, 24/03/2023

Công an các quận, huyện trên địa bàn Đà Nẵng đồng loạt kiểm tra hành chính các điểm giao dịch thuộc Công ty F88 để làm rõ việc chấp hành pháp luật trong hoạt động cầm cố, cho vay.

Ngày 24/3, Công an các quận, huyện trên địa bàn Đà Nẵng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an thành phố đồng loạt kiểm tra các chi nhánh giao dịch thuộc Công ty CP kinh doanh F88 để làm rõ việc chấp hành pháp luật trong hoạt động cầm cố, cho vay.

Đà Nẵng đồng loạt kiểm tra các địa điểm kinh doanh của F88 - 1

Công an Đà Nẵng đồng loạt kiểm tra các cơ sở kinh doanh F88 trên địa bàn (Ảnh: Công an cung cấp).

Tại chi nhánh số 468 Lê Duẩn (phường Chính Gián, quận Thanh Khê), qua kiểm tra, công an tạm giữ nhiều hồ sơ cho vay cùng các giấy tờ liên quan để rà soát, kiểm tra. Tổ công tác cũng yêu cầu quản lý điểm kinh doanh có mặt để làm việc.

Trong khi đó, kiểm tra tại 2 chi nhánh ở số 56 đường Nguyễn Phan Vinh và số 443 đường Ngô Quyền (quận Sơn Trà), công an tạm giữ gần 500 bộ hồ sơ cho vay.

Trước đó, như Dân trí đã thông tin, tối 23/3, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính, Công an Đà Nẵng cũng phối hợp với Công an quận Liên Chiểu kiểm tra 2 chi nhánh Công ty CP kinh doanh F88 nằm ở số 3 đường Hoàng Văn Thái (phường Hòa Minh) và đường Nguyễn Lương Bằng (phường Hòa Khánh Bắc).

Tại chi nhánh số 3 đường Hoàng Văn Thái, công an tạm giữ 604 bộ hồ sơ vay còn dư nợ với số tiền nhiều tỷ đồng. Tại cơ sở trên đường Nguyễn Lương Bằng, công an tạm giữ 34 bộ hồ sơ vay còn dư nợ số tiền trên 400 triệu đồng.

Theo Công an TP Đà Nẵng, trên địa bàn có 14 điểm giao dịch F88. Tất cả các điểm giao dịch này đều được kiểm tra, nếu phát hiện những hành vi vi phạm thì sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Hoài Sơn