Dư luận Malaysia dậy sóng vì nhóm nam giới Thái Lan mặc nội y biểu diễn

Dòng chảy - Ngày đăng : 15:56, 23/03/2023

Nhóm Thai Hot Guys gồm những nam giới có ngoại hình ấn tượng đến từ Thái Lan, họ chuyên mặc đồ phụ nữ để phục vụ thực khách kết hợp biểu diễn giải trí trong không gian nhà hàng.
Dư luận Malaysia dậy sóng vì nhóm nam giới Thái Lan mặc nội y biểu diễn - 1

Một số thành viên trong Thai Hot Guys (Ảnh: Asia One).

Mới đây, nhóm này được mời tới phục vụ kết hợp biểu diễn tại Malaysia. Chỉ vài ngày sau khi thông tin về buổi biểu diễn của Thai Hot Guys tại Kuala Lumpur, Malaysia, được thông báo, chương trình này đã bị dư luận Malaysia chỉ trích dữ dội. Nhà chức trách Malaysia cũng nhanh chóng vào cuộc chấn chỉnh sự vụ gây tranh cãi trong dư luận.

Nhóm Thai Hot Guys gồm những nam giới có hình thể ấn tượng, họ mặc trang phục gợi cảm của nữ giới để phục vụ thực khách dùng bữa tại nhà hàng. Trong quá trình phục vụ, các thành viên của nhóm sẽ kết hợp với những màn biểu diễn nóng bỏng nhằm mục đích gây cười cho thực khách.

Thai Hot Guys được mời tới phục vụ kết hợp biểu diễn nhân dịp khai trương một nhà hàng tại Kuala Lumpur, Malaysia, vào ngày 30/3 tới đây. Việc quảng bá cho sự kiện khai trương này đã ngay lập tức vấp phải sự phản ứng dữ dội của dư luận tại Malaysia.

Người dân Malaysia cho rằng phong cách của Thai Hot Guys không phù hợp với văn hóa bản địa, chưa kể, sự kiện khai trương có mời nhóm này tới biểu diễn sẽ trùng vào đúng tháng lễ Ramadan của các tín đồ Hồi giáo tại Malaysia.

Trước sự phản ứng dữ dội của dư luận, nhà chức trách Malaysia đã vào cuộc, yêu cầu hoạt động khai trương nhà hàng phải có sự điều chỉnh để tránh gây bức xúc trong dư luận xã hội.

Theo một số tờ tin tức tại Malaysia, việc mời nhóm Thai Hot Guys tới tham gia phục vụ kết hợp biểu diễn trong lễ khai trương của nhà hàng mới mở cũng được tính là một hoạt động biểu diễn, nhưng nhà hàng này lại chưa thực hiện các thủ tục cần thiết để chương trình biểu diễn trong lễ khai trương được nhà chức trách địa phương thông qua.

Đại diện cảnh sát Kuala Lumpur cho hay họ đã nhận được hơn 60 thông tin phản ánh về sự kiện gây tranh cãi này. Trước sự phản ứng của dư luận, đại diện nhà hàng đã chính thức gửi lời xin lỗi tới công chúng và khẳng định rằng họ sẽ rút kinh nghiệm từ sự việc này, để không có những động thái gây tranh cãi trong dư luận xã hội về sau.

Bích Ngọc