Vừa là chủ cửa hàng Trầm Hương tự nhiên vừa là 1 TikToker nổi tiếng, Vậy Phúc Bèo là ai? ‏

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 16:15, 22/03/2023

Ông chủ Phúc Bèo của cửa hàng Trầm Hương đã sử dụng nền tảng chia sẻ video là nơi để giúp mọi người luận biển số xe và xây dựng các nội dung giải trí vui vẻ. ‏

‏Trần Văn Phúc hay mọi người còn biết tới với các tên Phúc Bèo, Phúc Tử Vi, Phúc luận biển xe hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Từ tháng 3/2019, TikToker Phúc Bèo đã bắt đầu thực hiện các video cho kênh TikTok tên là "Phúc Bèo Official" với nội dung về luận biển số xe, chia sẻ biển số đẹp. Đặc biệt ở kênh của Phúc bèo những màn luận biển số xe hay và có vần thơ ở mỗi câu.

‏Chỉ sau vài tháng, kênh ‏‏Tiktok "Phúc Bèo Official" đã nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Cụ thể, những video trên kênh này đang tải đã thu hơn hơn 22,9 triệu người yêu thích và có hơn 1,3 triệu lượt follower (người theo dõi kênh). ‏

Kênh TikTok‏‏ với hơn 1 triệu người theo dõi và 22,9 triệu người yêu thích‏

‏Thường xuyên chia sẻ các video luận biển về biển số xe, Phúc Bèo nhận thấy chủ đề về số đẹp của biển số xe là một chủ đề khá hay và thu hút được nhiều người xem ở nội dung vậy ‏.

‏Bởi vậy, Phúc Bèo đã quyết định phát triển mạnh kênh TikTok "Phúc Bèo Official" để mang tới cho mọi người có nhiều thông tin hơn về thế nào là biển số đẹp, thế nào là biển số xấu. Phúc Bèo còn chủ động tương tác lại với các bạn follower gửi thông tin biển về cho Phúc rồi qua đó Phúc có thể chia sẻ tới cho mọi người biết thêm thông tin về nhiều biển số. ‏

Phúc bèo - TikToker nổi tiếng với lượt người theo dõi hơn 1 triệu người‏

‏Bên cạnh những video luận biển số trên TikTok, Phúc Bèo cũng giới thiệu thêm về công việc bán hàng của mình. Thỉnh thoảng, anh cũng chia sẻ những nội dung anh đi tìm trầm hương, những loại trầm và những thông tin về trầm gửi tới bạn đọc để đa dạng hóa nội dung và phát triển nhiều hơn về kinh doanh của mình. ‏

‏Chia sẻ của chủ kênh "Phúc Bèo Official": Mới đầu khi xây dựng kênh em không có định hướng bán hàng, nhưng thời gian gần đây TikTok có thay đổi thuật toán hướng tới trở thành kênh giải trí định hướng mua sắm người tiêu dùng nên mình nên kết hợp cả công việc kinh doanh của mình vào nội dung giải trí để gửi tới mọi người. ‏

Hình ảnh Phúc bèo chụp tại cửa hàng Trầm Hương‏

‏“Khó khăn nhất với mình khi làm sáng tạo nội dung là ý tưởng. mình phải xay làm sao cho sinh động, vui vẻ, luận số sao cho hấp dẫn, nội dung luận số biển không bị trùng lặp. Mỗi một biển số có một cách tiếp cận nội dung khác nhau những vẫn hấp dẫn và mang lại sự tò mò cho người xem. Mình muốn mọi người sẽ được vui vẻ, giải trí khi xem video và cũng phải gần gũi, đời thường những cuộc sống bên ngoài. Mình không dám nhận là mình luận đúng 100% nhưng những gì mình muốn hướng tới là giúp mọi người có khoảng thời gian nghỉ ngơi với các thông tin bổ ích.”‏

T/H