Phản ứng bất ngờ của Messi khi bị hàng nghìn CĐV quây kín lúc ăn tối

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 14:54, 22/03/2023

Hàng nghìn cổ động viên (CĐV) Argentina đã quây kín Messi trong lúc cầu thủ này ăn tối ở Buenos Aires. Sau đó, siêu sao người Argentina đã có động thái vô cùng bất ngờ.

Phản ứng bất ngờ của Messi khi bị hàng nghìn CĐV quây kín khi ăn tối

Sau giai đoạn thất vọng ở PSG, Messi trở về hội quân ở Argentina để chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Panama và Curacao vào ngày 24 và 28/3. Nếu như ở PSG, El Pulga phải hứng chịu những lời chửi rủa, la ó thì khi trở về Argentina, anh nhận được sự tiếp đón hoàn toàn khác.

Phản ứng bất ngờ của Messi khi bị hàng nghìn CĐV quây kín lúc ăn tối - 1

Messi tươi cười rạng rỡ dù bị hàng nghìn CĐV vây quanh (Ảnh chụp màn hình).

Ngay từ khi ở sân bay, siêu sao số 10 đã nhận được sự đón chào của hàng nghìn người hâm mộ quê nhà. Không những vậy, ngay cả khi đi ăn tối, anh cũng trở thành tâm điểm. Rất nhiều CĐV quây kín nhà hàng ở Buenos Aires chỉ để gặp gỡ thần tượng.

Thế nhưng, Messi đã có phản ứng bất ngờ. Dù được vệ sĩ đề nghị rời khỏi nhà hàng bằng lối thoát hiểm nhưng siêu sao người Argentina vẫn chọn đi cửa trước để gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ.

Đám đông CĐV chen lấn để chào hỏi, bắt tay và muốn được Messi ký tặng. Trong đoạn clip ghi lại, thậm chí El Pulga còn giật mình khi một CĐV lao tới. Vệ sĩ đã mất khá nhiều thời gian mới có thể giúp Messi ra về an toàn.

Phản ứng bất ngờ của Messi khi bị hàng nghìn CĐV quây kín lúc ăn tối - 2

Đám đông vây quanh nhà hàng nơi Messi dùng bữa tối (Ảnh chụp màn hình).

Tuy nhiên, Messi đã nở nụ cười hạnh phúc vì nhận được sự chào đón quá nồng nhiệt. Nó khác xa so với những gì anh nhận được ở PSG. Điều này cũng dễ hiểu khi đối với người dân Argentina, Messi không khác gì vị thánh sau khi mang về chức vô địch World Cup 2022. Nhiều người đã xem El Pulga là "báu vật quốc gia" và xếp anh chung mâm với "Cậu bé vàng" Maradona.

Sau World Cup 2022, hàng triệu người dân Argentina đã đổ ra đường ăn mừng chức vô địch tại Buenos Aires. Thế nhưng, buổi lễ này phải hủy bỏ vì cảnh sát lo ngại không thể đảm bảo an ninh cho chiếc xe bus chở đội tuyển quốc gia.

Vào lúc 07h00 sáng ngày 24/3 (theo giờ Việt Nam), đội tuyển Argentina sẽ thi đấu giao hữu với Panama ở Buenos Aires.

H. Long