Seungri vẫn chưa 'cải tà quy chính' sau khi ra tù

Showbiz - Ngày đăng : 14:55, 22/03/2023

Seungri sau khi kết thúc án tù vẫn chưa "cải tà quy chính" và tiếp tục rủ rê bạn bè đến những hộp đêm khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc phẫn nộ

Seungri có tên thật là Lee Seung Huyn, 32 tuổi, cựu thành viên của nhóm nhạc nam đình đám BigBang và hoạt động dưới tư cách ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, nhà sản xuất.

Từng là 1 trong 5 thành viên sở hữu đông đảo lượng người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới trước khi bị tòa án Hàn Quốc kết án với 9 tội danh khác nhau.

Cụ thể, nam nghệ sĩ này bị kết án với các tội danh như tổ chức đánh bạc trái phép, môi giới mại dâm, tham nhũng, truyền bá nội dung nhạy cảm được quay lén và các tội danh khác.

Seungri phải lãnh án tù 1 năm 6 tháng vào tháng 5/2022 và được thả tự do vào tháng 2/2023, sau khi đã hoàn thành hơn nửa thời gian án phạt.

Sự kiện này cũng từng gây ra tranh cãi dữ dội khắp các trang mạng xã hội, khi phần lớn cho rằng bản án quá nhẹ so với các tội danh mà cựu thành viên nhóm BigBang phạm phải và là sự bất công đối với các nạn nhân trong đường dây môi giới mại dâm.

Nhiều người quen của Seungri cho biết nam nghệ sĩ đã liên lạc với họ sau khi ra tù và không có biểu hiện ăn năn sau những chuyện đã gây ra.

Thậm chí Seungri liên lạc và rủ rê họ cùng những người nổi tiếng khác đến những hộp đêm.

Trong khi đó, với những lời khai cuối cùng trước tòa án Tối cao Hàn Quốc, nam nghệ sĩ đã từng tuyên bố: “Tôi đã dành rất nhiều thời gian để xem xét lại bản thân và tôi xin hứa sẽ thay đổi thành một người tốt hơn”.

Hiện tại, cư dân mạng vẫn tiếp tục chỉ trích và tạo ra các làn sóng tẩy chay nam nghệ sĩ này vì những tội lỗi trong quá khứ bên cạnh hành động không có biểu hiện ăn năn sau khi ra tù.

Theo SPOTV News vào 22/3, cựu thành viên BigBang Seungri đang có một cuộc sống khá tốt sau khi ra tù vào đầu tháng 2 năm nay.

Ngọc Lý