Ngôi sao điện ảnh đang lên của Hàn Quốc phải ‘mưu sinh’ trong quán bar

Showbiz - Ngày đăng : 20:38, 21/03/2023

Kim Sae Ron, nữ diễn viên từng rất nổi tiếng ở Hàn Quốc bị bắt gặp phải làm việc bán thời gian trong các quán bar ở quận Gangnam sau loạt drama trước đây.

Kim Sae Ron từng được biết đến như một diễn viên nhí nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 9 tuổi và nổi tiếng qua các bộ phim A Brand New Life (2009) và The Man From Nowhere (2010).

Quá khứ từng đạt rất nhiều giải thưởng, đặc biệt là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất trong lịch sử Hàn Quốc được đề cử ảnh hậu Beaksang thời điểm 14 tuổi.

kimsaeron(4).jpeg
Từng rất tài năng, nhưng Kim Sae Ron đang phải đối mặt với những khó khăn

Nữ diễn viên này đang phải nhận hàng loạt chỉ trích và làn sóng tẩy chay từ cư dân mạng xứ Kim chi về việc gây tai nạn xe trong tình trạng say xỉn. Việc đền bù thiệt hại và các phi vụ kiện tụng liên quan vụ tai nạn nói trên cũng khiến ngôi sao một thời của điện ảnh Hàn Quốc phải gánh vác các khoản nợ lớn.

Mới đây, Kim Sae Ron lại được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội tại Hàn Quốc khi một khách hàng cho biết đã nhìn thấy nữ diễn viên này làm thêm tại một quán rượu ở Gangnam trong dịp đưa bạn bè đến chơi.

kimsaeron2(2).jpg
và phải hầu toà kèm theo nhiều rắc rối, cũng như dễ mất sự nghiệp

Theo như bài chia sẻ của vị khách, quán rượu này do người quen của nữ diễn viên điều hành.

Trước đó, vào ngày 8/3, Kim Sae Ron đã xuất hiện tại phiên tòa vì sự cố gây tai nạn tại Tòa án Quận Trung Tâm Seoul.

Tại phiên tòa, luật sư của Kim Sae Ron đã yêu cầu khoan hồng cho nữ diễn viên vì lí do cô đang là trụ cột trong gia đình và phải trải qua khoảng thời gian khó khăn sau vụ tai nạn.

Nữ diễn viên đang phải đối mặt với nguy cơ chấm dứt sự nghiệp ở tuổi 22 sau các bê bối gây ra.

Ngọc Lý