'Nữ hoàng Instagram' Selena Gomez bật mí bí kíp hút 400 triệu follow
Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 22:00, 20/03/2023
Trước khi bị Kylie Jenner soán ngôi trong một thời gian ngắn, Selena Gomez từng là sao nữ đầu tiên cán mốc 100 triệu người theo dõi, người đầu tiên sở hữu 10 bức ảnh đạt trên 1 triệu lượt like, xác lập kỷ lục mất 8 phút để có 1 triệu tương tác.
Ở thời điểm hiện tại, trung bình mỗi ngày nữ ca sĩ lại có thêm 1 triệu người theo dõi.
Sel thống trị Instagram với nhan sắc khi thì ngọt ngào, dễ thương, lúc lại sắc xảo, quyến rũ.
Hiện tại, mỗi bài đăng quảng cáo trên tài khoản của Selena Gomez có giá lên tới 1,46 triệu USD (khoảng 33 tỷ đồng), tăng 612.000 USD (khoảng 14 tỷ đồng) so với cùng kì năm 2020.
Tuy nhiên, chia sẻ với tạp chí Billboard vào năm 2016, Selena Gomez khẳng định mình chưa bao giờ nhắm tới danh hiệu “Nữ hoàng Instagram”.
Khác với những những ngôi sao nổi tiếng thường có cả một ê-kíp hùng hậu gồm các chuyên gia phân tích số liệu, nhiếp ảnh gia, đội ngũ viết bài… để mang đến những bài đăng hoàn hảo nhất, các nội dung trên tài khoản Instagram của Selena chia sẻ khá vô tư.
Instagram của cô pha trộn giữa những bức ảnh studio chuyên nghiệp, những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè và cả những tấm ảnh selfie chụp vội trong hậu trường.
Ít ai biết rằng, Selena Gomez là một trong những tên tuổi dẫn đầu trào lưu quay video ngắn dưới 1 phút, trước cả khi nó trở thành tính năng Stories không thể thiếu trên các mạng xã hội ngày nay.
Selena Gomez không ngại chia sẻ những khoảnh khắc đời thường mộc mạc.
Tuy vậy, sau lần bị body-shaming vì ngoại hình khác lạ do tác dụng phụ của những đợt điều trị kéo dài, cách Selena Gomez sử dụng mạng xã hội đã thay đổi hoàn toàn.
Cô tuyên bố tạm thời xóa ứng dụng Instagram khỏi điện thoại trong 2 năm và tích cực tận dụng vị thế của một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất thế giới ảo để đối thoại trực tiếp với các ông lớn công nghệ.
Selena Gomez nhắn tin cho Mark Zuckerberg về những hành xử ác ý trên mạng xã hội.
Trong bức tâm thư gửi đến nhà sáng lập Facebook - Mark Zuckerberg và COO của công ty - bà Sheryl Sandberg, nữ ca sĩ đề nghị Facebook và Instagram có những biện pháp kiên quyết nhằm xử lí những bình luận mang tính chất ác ý, thóa mạ, nạn tin giả, sự phân biệt chủng tộc và niềm tin mù quáng.
Hay trong một lần phỏng vấn khác, Selena Gomez chia sẻ mình không thích các mạng xã hội nói chung và Instagram nói riêng. Cô cho rằng chúng tác động tiêu cực đến giới trẻ, gây áp lực để mọi người ngày càng trông giống nhau, triệt tiêu nét độc đáo, riêng biệt của mỗi cá nhân.
Selena Gomez từng tuyên bố tạm rời xa mạng xã hội để "sống cuộc đời của chính mình".
Hiện tại, tần suất Selena Gomez sử dụng mạng xã hội đã giảm đi đáng kể, chủ yếu là các bài đăng quảng bá cho các hoạt động cá nhân hay nâng cao nhận thức của cộng đồng về sức khỏe tinh thần.
Thỉnh thoảng, vào những ngày rảnh rỗi, nữ ca sĩ sẽ livestream nấu nướng cùng bạn bè và giao lưu với các fan ruột.
Theo Tiền Phong