Chồng sắp cưới và màn kịch lừa tình, tiền quá hoàn hảo khiến gái trẻ 'mất cả chì lẫn chài'

Ngẫm nghĩ - Ngày đăng : 10:40, 17/03/2023

Bạn mất đời con gái, mất tiền cho trai chỉ vì yêu bằng tai mà không tỉnh táo để dò đến ngọn nguồn xuất thân, quê quán của người đàn ông dẻo mỏ đó.

Việc cần với bạn lúc này sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Yêu đến mụ mị, gái trẻ trao sạch cả tiền lẫn tình cho 'trai đào mỏ', là hết sức bình tĩnh, giữ cho đầu óc được thoải mái, thảnh thơi cũng như dũng cảm đối diện với sự thật và chấp nhận nó. Nếu được như thế bạn mới hy vọng tìm được lối thoát, tìm được giải pháp hợp tình, hợp lý để khắc phục hậu quả của sai lầm mình đã gây ra.

Bạn mất đời con gái, mất tiền cho trai chỉ vì yêu bằng tai mà không tỉnh táo để dò đến ngọn nguồn xuất thân, quê quán của người đàn ông dẻo mỏ đó.

Bây giờ thì việc đã rồi, bạn cần xác định là lỗi lầm dù to dù nhỏ thế nào cũng không thể tránh khỏi phải trả giá. Mà bạn đã trả giá bằng cái ngàn vàng của người con gái, bằng tất cả số tiền cật lực làm việc bao năm ở nhà máy bạn mới có được khi trao hết cho tình nhân không cần tính toán rồi đấy.

Vì vậy bạn không nên làm khổ mình nữa mà nên rút kinh nghiệm để không bao giờ lặp lại chuyện cũ nữa. Cái gì quên được thì gắng mà quên đi để thanh thản lo cho cuộc sống còn rất dài ở phía trước của bạn.

Mạnh mẽ, nghị lực lên bạn nhé. Bên bạn còn có bố mẹ, có người thân và cả đồng nghiệp cùng làm trong nhà máy nữa. Nếu thật sự cần đến sự tư vấn hỗ trợ của họ bạn hãy tự tin tìm đến họ. Nhất định mọi người sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn nhạy cảm khó khăn này. Chúc bạn thành công và may mắn.

Theo tienphong.vn