Xiaomi trình làng smartphone phổ thông hiệu năng cao

Đi chợ công nghệ - Ngày đăng : 22:27, 09/03/2023

Xiaomi Việt Nam chính thức giới thiệu điện thoại thông minh phổ thông Redmi 12C mở ra không gian sáng tạo và trải nghiệm mượt mà cho tất cả mọi người.
redmi-12c-2.png
Xiaomi trình làng smartphone phổ thông hiệu năng cao

Được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G85, Redmi 12C hiện là sản phẩm sở hữu hiệu năng tốt nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc. 8 nhân xử lý cùng xung nhịp lên đến 2GHz trên Helio G85 không chỉ mang lại hiệu năng mạnh mẽ mà còn tối ưu khả năng quản lý năng lượng cho Redmi 12C.

Redmi 12C trang bị công nghệ mở rộng bộ nhớ, cho phép mở rộng RAM thông minh lên tới 4+3GB. Với công nghệ này, bạn sẽ có được trải nghiệm nhanh hơn, nhạy hơn, liền mạch hơn khi mở ứng dụng và thao tác trên Redmi 12C.

Với camera chính được trang bị máy ảnh kép 50MP, khả năng thu sáng tốt, cùng ống kính khẩu độ lớn f/1.8, Redmi 12C sẵn sàng cùng bạn ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống một cách sắc nét.

redmi-12c-1.png
Redmi 12C trang bị công nghệ mở rộng bộ nhớ

Với sự trợ giúp của HDR và Chế độ ban đêm thông minh, Redmi 12C có khả năng chụp ảnh cảnh đêm thành phố rõ nét hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Từ chụp ảnh ngược sáng đến chụp cảnh đêm, HDR và Chế độ ban đêm thông minh sẽ giúp bạn cho ra đời những bức ảnh có độ chi tiết cao. Camera selfie 5MP cũng đảm bảo khả năng chụp ảnh, quay video lung linh nhờ các tính năng AI.

Chia sẻ về sản phẩm, ông Patrick Chou, Tổng Giám Đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Bên cạnh các dòng sản phẩm cao cấp, Xiaomi cũng không ngừng hiện thực hóa chiến lược đưa ra các smartphone có thông số kỹ thuật cao với mức giá rất cạnh tranh.

Với phương châm Xiaomi là dành cho tất cả mọi người, chúng tôi đã sáng tạo nên Redmi 12C – một sản phẩm sở hữu nhiều tính năng thông minh giúp người dùng có cuộc sống tiện lợi hơn, sống động hơn và giàu trải nghiệm hơn, với mức giá mà ai cũng có thể sở hữu.”

HAI LAM (tổng hợp)