Nhạc bản quyền cho nhà làm nội dung trên Facebook Gaming

Cuộc sống số - Ngày đăng : 07:12, 14/03/2023

OTA Network bắt tay cùng EMVN hợp tác triển khai dịch vụ “Mở quyền truy cập kho nhạc bản quyền dành cho Content Creator trên nền tảng Facebook Gaming”.
nhac-ban-quyen-facebook-gaming.png
Nhạc bản quyền cho nhà làm nội dung trên Facebook Gaming

OTA Network (Đối tác chính thức của Facebook Gaming tại Việt Nam và là dự án thuộc Appota Group) chính thức bắt tay cùng EMVN - một trong những đơn vị cung cấp nhạc bản quyền hàng đầu Việt Nam hợp tác triển khai dịch vụ cho phép các nhà sáng tạo nội dung (Creator) hiện đang là đối tác chính thức của OTA Network dễ dàng thao tác, sử dụng nhạc cho Livestream, VOD và Reels mà không lo bị “dính gậy” do sử dụng nguồn nhạc không chính thống.

việc mở quyền truy cập kho nhạc bản quyền dành cho Content creator trên nền tảng Facebook Gaming sẽ giúp Creator tránh được những “rắc rối” do phi phạm nhạc bản quyền. Ví dụ như Livestream, VOD bị tắt tiếng do sử dụng nguồn nhạc không chính thống.

Ngoài ra, dịch vụ khai thác nhạc bản quyền từ EMVN cho phép Creator sử dụng kho nhạc bản quyền đa dạng và chất lượng với thao tác dễ dàng, phần nào khiến việc sản xuất nội dung trên Facebook trở nên “dễ thở” hơn.

Bên cạnh quyền truy cập kho nhạc bản quyền chất lượng, Creator là đối tác chính thức của OTA Network còn được nhận những quyền lợi như: bảo vệ bản quyền nội dung, hỗ trợ xử lý lỗi ngay lập tức khi có vấn đề phát sinh, tư vấn chiến lược phát triển nội dung, định hướng hình ảnh và hỗ trợ xây dựng cộng đồng trên nền tảng Facebook...

HAI LAM (tổng hợp)