Laptop có độ bền chuẩn quân sự Mỹ

Đi chợ công nghệ - Ngày đăng : 00:36, 17/03/2023

VivoBook 13 Slate OLED có hiệu suất mạnh mẽ, thân thiện với môi trường cùng độ bền chuẩn quân sự Mỹ.
vivobook-13-slate-1.png
Laptop ASUS có độ bền chuẩn quân sự Mỹ

Ngày 16/3, hãng ASUS trình làng người dùng Việt Nam laptop Vivobook 13 Slate OLED với độ bền đạt chuẩn quân sự của Mỹ.

Với thiết kế đa năng linh hoạt, Vivobook 13 Slate OLED là một thiết bị toàn diện cho nhiều hoạt động sử dụng. Sự kết hợp giữa màn hình cảm ứng OLED Dolby Vision Pantone 13.3” rực rỡ và hệ thống âm thanh Dolby Atmos bao gồm bốn loa tạo âm thanh chuẩn điện ảnh, giúp máy là lựa chọn hoàn hảo để giải trí mọi nơi.

Người dùng còn có thể thỏa sức sáng tạo với ASUS Pen 2.0 tiện dụng, bút stylus tương thích MPP 2.0 với 4096 mức lực nhấn, bốn kích cỡ đầu bút để thay thế và tính năng kết nối Bluetooth tiện lợi thông qua một nút tắt.

Bộ xử lý Intel Core tám nhân tốc độ mới, nhanh hơn và mang lại thời lượng pin tốt hơn so với thế hệ trước, máy có dung lượng lưu trữ tốc độ cao 256GB và 8GB bộ nhớ RAM LPDDR5.

Bàn phím gắn kết nối bằng nam châm, bàn di chuột lớn và giá đỡ giúp thiết bị có khả năng thích ứng với mọi tình huống. Người dùng có thể kết nối dễ dàng thiết bị qua cổng USB-C kép, jack cắm âm thanh và đầu đọc thẻ nhớ microSD.

vivobook-13-slate-2.png
Người dùng có thể sử dụng như một chiếc tablet màn hình khủng

Vivobook 13 Slate OLED được tích hợp nhiều tính năng hữu ích mới bao gồm webcam FHD IR với công nghệ ASUS 3D Noise Reduction (3DNR) và công nghệ khử tiếng ồn ASUS AI giúp chất lượng các cuộc đàm thoại trực tuyến được nâng cao trong mọi ngữ cảnh kể cả khi có nhiều tiếng ồn xung quanh.

Theo chiến lược cam kết bảo vệ trái đất, Vivobook 13 Slate OLED sử dụng bao bì có thể tái chế 100% được FSC chứng nhận bảo vệ rừng. Hiệu suất năng lượng của máy cũng vượt trội so với tiêu chuẩn ENERGY STAR.

Về độ bền, Vivobook 13 Slate OLED được thử nghiệm theo tiêu chuẩn cấp độ quân sự nghiêm ngặt nhất của Hoa Kỳ MIL-STD-810, sử dụng tới 12 phương pháp thử nghiệm và 26 quy trình thử nghiệm.


HAI LAM (tổng hợp)