Nam sinh trở thành đại sứ hãng nước ngọt nhờ cái tên 'có 1 không 2'

Nhịp sống - Ngày đăng : 15:40, 16/03/2023

Nhờ cái tên 'có 1 không 2' mà một nam sinh ở Philippines bỗng nổi tiếng trên mạng xã hội, được mời làm mẫu quảng cáo cho hãng nước ngọt.

Nam sinh tên Drink Water V. Rivera (dịch ra là Uống Nước) gây chú ý ở Philippines sau khi bạn cùng lớp đại học đăng ảnh thẻ sinh viên của anh lên mạng xã hội vào tháng 1/2023. Cũng vì thế mà nam sinh được hãng giải khát nổi tiếng Gatorade mời quảng cáo cho thức uống không đường.

Nam sinh trở thành đại sứ hãng nước ngọt nhờ cái tên 'có 1 không 2' - 1

Nhờ cái tên 'có 1 không 2' mà nam sinh bỗng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Rivera, học ngành truyền thông tại Đại học Viễn Đông ở Manila. "Mẹ tôi rất thèm nước khi bà mang thai tôi. Đó là lý do tại sao bà đặt tên cho tôi là Uống Nước", Drink Water V. Rivera nói. Hiện anh dùng tên của mình để nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của việc uống nước.

Rivera chia sẻ, mẹ anh có sở trường đặt cho con cái những cái tên kỳ lạ. Anh chị em của Rivera cũng được đặt là Winner (Người chiến thắng) và Rice (Gạo).

"Tôi yêu tên của mình, đó là thương hiệu của tôi. Chúng tôi đã được học, một trong những yếu tố quan trọng của quảng cáo tốt là thương hiệu tốt và tác động của nó. Tôi nghĩ tên tôi sẽ là sự cộng hưởng tốt khi gây sự chú ý, ngạc nhiên cho mọi người", Rivera nói.

Nam sinh trở thành đại sứ hãng nước ngọt nhờ cái tên 'có 1 không 2' - 2

Drink Water V. Rivera trong quảng cáo nước ngọt.

Trong quảng cáo Gatorade, người xem được giới thiệu về câu chuyện của Rivera thông qua đoạn mô phỏng dí dỏm.

Diệu Anh(Nguồn: nextshark)