USA Pest Control - Công ty dịch vụ diệt côn trùng uy tín từ Hoa Kỳ

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 09:30, 14/03/2023

Là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ diệt côn trùng, sau nhiều năm phát triển ở Hoa Kỳ và có chi nhánh hơn 25 quốc gia khác nhau. Công ty USA Pest Control đã về Việt Nam và ứng dụng các giải pháp diệt, phòng trừ các loại côn trùng tân tiến trên thế giới.
image001.png

Hiện công ty USA Pest Control có 2 văn phòng chính ở TPHCM và Hà Nội. Cùng với đó là chi nhánh hoạt động trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Hơn 100 nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên môn bài bản, luôn sẵn sàng đến tận nơi để khảo sát và triển khai dịch vụ ngay khi khách hàng có yêu cầu.

USA Pest Control cung cấp dịch vụ diệt côn trùng uy tín

Chính thức đến Việt Nam hoạt động vào năm 2020, dù trải qua năm đại dịch nhưng chính vì thế đã tạo tiền đề để công ty diệt côn trùng USA Pest Control phát triển hùng mạnh hơn. Tính đến nay, công ty đã triển khai qua hơn 1000 dự án lớn nhỏ. Từ diệt côn trùng cho nhà ở, hộ gia đình đến các khu nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, resort, rạp chiếu phim, sân vận động, khu công nghiệp,...

Một số dịch vụ diệt côn trùng tại Hà Nội & TPHCM nổi bật của công ty USA Pest Control có thể kể đến như: dịch vụ diệt mối, diệt chuột, diệt gián, diệt muỗi, diệt kiến, diệt ruồi, diệt mọt, diệt rắn, diệt bọ chét, diệt rệp giường,... ngoài ra đơn vị này còn có dịch vụ phòng chống mối cho công trình nhà ở được đánh giá cao.

Hiện có nhiều thương hiệu lớn đã tin tưởng chọn đơn vị này là đối tác cho mình như: Thế Giới Di Động, VietJet, FPT, Hưng Thịnh, VinGroup, EVN, Viettel, Bách Hóa Xanh, Nutifood, Bitexco, TTC, NanoGen, SunGroup, Tiki, Shopee, Giao Hàng Nhanh,... điều này càng khẳng định được sự uy tín và chất lượng dịch vụ của USA Pest Control.

Quy trình triển khai dịch vụ diệt côn trùng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua các kênh Online hoặc trực tiếp. Hẹn lịch đến tận nơi để khảo sát.

Bước 2: Tiến hành xem xét khu vực cần diệt côn trùng, bằng 65 phương pháp kỹ thuật riêng biệt, đơn vị sẽ xác định loài côn trùng, số lượng, nguồn gốc, nguyên nhân, diện tích,... để cho ra báo giá và phương án xử lí phù hợp.

Bước 3: Triển khai dịch vụ diệt côn trùng ngay khi khách hàng đồng ý. Xuyên suốt quá trình đơn vị sẽ đảm bảo an toàn môi trường chung bằng cách dùng máy móc tiên tiến, hóa chất được Bộ Y Tế cấp phép.

Bước 4: Kiểm tra lại tổng thể và dọn dẹp khu vực xử lý côn trùng.

Bước 5: Bàn giao, nghiệm thu cho khách hàng. Viết giấy bảo hành hoặc hẹn lịch làm dịch vụ cho lần tiếp theo.

Bước 6: Hướng dẫn khách hàng giữ vệ sinh chung để phòng tránh côn trùng quay lại. Với các công trình lớn, công ty USA Pest Control sẽ thiết lập thêm các thiết bị theo dõi tại các khu vực côn trùng hay xuất hiện. Sau đó theo dõi thông qua ứng dụng riêng. Ngay khi phát hiện dấu hiệu côn trùng quay trở lại sẽ đến phun thuốc xử lí tận gốc ngay.

Nếu khách hàng đang cần tìm một đơn vị PestControl chuyên nghiệp thì công ty USA Pest Control chắc chắn là lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty diệt côn trùng - USA Pest Control
● TP.HCM: 606/64 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh
● Hà Nội: Tầng 13 tháp Hà Nội Tower, 49 Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
● USA: 2318 Parker Ave., Silver Spring, Maryland City, USA – Phone: (866) 262-9125
● Hotline 24/7: 09.7474.1196
● Email: USA@dietcontrung.com.vn
● Website: https://dietcontrung.com.vn

T/H