Kinh hoàng nhóm học sinh dùng thanh gỗ phang liên tiếp vào đầu, lưng bạn

Giáo dục - Đời sống trẻ - Ngày đăng : 21:16, 13/03/2023

Nam sinh lớp 9 tại Quảng Bình đã bị một nhóm học sinh hành hung, dùng thanh gỗ phang liên tiếp vào đầu và lưng nhưng không dám phản kháng. Hiện cơ quan công an đã vào cuộc để làm rõ vụ việc.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nam sinh bị hành hung được đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận tại Quảng Bình xôn xao. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào ngày 11/3, tại địa bàn thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Kinh hoàng nhóm học sinh dùng thanh gỗ phang liên tiếp vào đầu, lưng bạn - 1

Bị hành hung, nam sinh chỉ biết ôm đầu chịu trận (Ảnh: Cắt từ clip).

Trong đoạn clip, nhóm học sinh đứng vây quanh một nam sinh, dò xét, đe dọa. Tiếp đó, nhóm học sinh này đã tát, đá vào mặt, dùng thanh gỗ đánh liên tiếp vào đầu và lưng của nạn nhân. Nam sinh bị đánh chỉ biết ôm đầu chịu trận, liên tục xin lỗi mà không dám phản kháng hay bỏ chạy.

Kinh hoàng nhóm học sinh dùng thanh gỗ phang liên tiếp vào đầu, lưng bạn - 2

Nam sinh bị nhóm học sinh dùng thanh gỗ đánh liên tiếp vào người (Ảnh: Mạng xã hội Facebook).

Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra bất bình và đề nghị cơ quan chức năng cũng như nhà trường, nơi các học sinh đánh bạn đang theo học cần có biện pháp xử lý nghiêm khắc.

Theo xác nhận của lãnh đạo Trường Dân tộc nội trú huyện Minh Hóa, người bị đánh là Đ.T.T., học sinh lớp 9 của trường này. Nhóm đánh T. là học sinh trên địa bàn huyện Minh Hóa.

Kinh hoàng nhóm học sinh dùng thanh gỗ phang liên tiếp vào đầu, lưng bạn - 3

Nhóm học sinh liên quan đến vụ việc đã bị cơ quan công an gọi lên để tường trình về vụ việc (Ảnh: C.T).

Phía Trường Dân tộc nội trú huyện Minh Hóa đang nắm tình hình, tiến hành thăm hỏi em T., đồng thời phối hợp với cơ quan công an để làm rõ vụ việc. Được biết, Công an thị trấn Quy Đạt đã gọi các học sinh liên quan lên viết tường trình, làm rõ hành vi để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tiến Thành