Bà Nhân Vlog khóc kể bác sĩ tắc trách nhưng bị tố ngược, cộng đồng mạng phản ứng

Gia đình - Ngày đăng : 15:53, 13/03/2023

Thời gian vừa qua, vợ chồng nữ YouTuber Đức Nhân đã về Việt Nam để bắt đầu hành trình “tìm con” nhưng may mắn chưa mỉm cười. Ngược lại, cô lại đăng video thu hút sự quan tâm của nhiều người kể việc bác sĩ tắc trách trong quá trình kích trứng cho mình.

Được biết, vợ chồng Đức Nhân quyết định làm thụ tinh nhân tạo để “tìm con”. Điều này cũng khiến vợ chồng nữ YouTuber tốn một khoản tiền không hề nhỏ.

Tuy nhiên mới đây, nữ Youtuber bất ngờ đăng tải một đoạn video tố 1 bác sĩ sản khoa tên T. không có tâm và thiếu trách nhiệm.

anh-chup-man-hinh-2023-03-13-luc-16.01.27.png
Bà Nhân tố bác sĩ tắc trách

Theo đó, bà Nhân cho biết đến hẹn cô lại tiêm thuốc kích và hút trứng. Tuy nhiên, sau 12 tiếng sau tiêm thuốc kích trứng, cô lên lại bệnh viện thì bác sĩ lại nói thành 36 tiếng. Điều này khiến nữ youtuber bức xúc và cho rằng bác sĩ không có tâm, ăn nói 2 lời.

Trước cách làm việc này, Đức Nhân vừa khóc vừa nói: "Nhân bị hụt hẫng, rất buồn. Mình hi vọng bác thương người hiếm muộn như mình, bác đặt cái tâm vào, làm chuẩn chỉnh, nói cho đúng cái nào ra cái đó. Để khi lên bệnh viện làm cái gì thì làm cái đó luôn còn hôm qua bác nói một đường, hôm nay bác nói một nẻo. Mà cuộc nói chuyện thì mình đâu có ghi âm lại được".

Trong clip này cô quyết định sẽ đi tìm một bệnh viện khác và một bác sĩ khác vì không thể cùng đồng hành với một người đã 2 lần làm mình buồn, hơi thất vọng.

Bác sĩ nói gì?

Sau lời tố cáo của bà Nhân, phía bác sĩ T. đã lên tiếng. Vị này nói: “Mình kích trứng, chích rụng trứng. Cái lúc mình chích rụng trứng thì ai cũng 36 tiếng đồng hồ sau mình sẽ hút trứng. Thời gian 36 tiếng đồng hồ là thời gian để noãn trưởng thành. Nếu lấy trước 36 tiếng thì thứ nhất có thể không có trứng, thứ hai trứng non đem ra không thụ tinh được. Nên có những người không có hiểu biết”.

Bác sĩ cho biết thêm: "Mình đang nghĩ lần trước lấy được 4 - 5 trứng là ngon lành rồi, lấy thêm một lần nữa là tạo phôi được. Tự nhiên lần này bạn đùng đùng bảo lần trước chỉ cần 12 tiếng, giờ cũng thế. Một năm mình làm thụ tinh ống nghiệm mấy ngàn người, người nào cũng 36 tiếng".

ba-nhan-vlog5.jpeg
Bác sĩ T. lên tiếng tố ngược

“Mà rất diễn. Mấy em ở đây đều chích thuốc rụng trứng rồi đúng không? Có ai chích vô lăn lộn như đập đầu không? Vậy mà diễn cho được luôn… Khi siêu âm ai cũng biết là trứng ít, được 3 - 4 cái rồi nhưng hút xong ra khóc, lăn lộn là trứng ít. Đó là chuyện mình biết trước chứ có gì mới lạ đâu mà làm như vậy” - bác sĩ T. kể lại.

Ngoài ra bác sĩ còn chia sẻ thêm rằng trường hợp của vợ chồng Đức Nhân rất khó nhưng vẫn cố gắng. Tuy nhiên cô lại không tập trung, hay có lý do đi quay, cả chu kỳ chỉ đi kích trứng có một lần. Thậm chí khi được gọi đi chích thuốc rụng trứng và kiểm tra trứng có phát triển tốt không thì cô lại xin lên muộn vì mắc đi ăn tiệc.

Ngay sau đó, tối 12/3, vợ chồng bà Nhân cũng làm clip lên tiếng sau khi hai bên nói chuyện không thành công, bác sĩ không xin lỗi hay đính chính. Cô cho biết có nhiều bác sĩ chủ động tìm đến mình để đề nghị làm miễn phí cho nhưng cô chọn bác sĩ T. vì được biết đây là bác sĩ mát tay và nổi tiếng. Bác sĩ T. nghe xong cũng cho biết sẽ hỗ trợ nhưng bà Nhân lại từ chối.

Hiện tại, chưa rõ vì lý do gì mà đến sáng 13/3, đoạn video không còn trên kênh YouTube Vợ chồng nhà Nhân, clip mới này cũng bị xoá trên kênh TikTok còn cư dân mạng vẫn đang tiếp tục bàn tán xôn xao.

Vợ chồng bà Nhân là ai?

Vợ chồng Bà Nhân là một kênh review ẩm thực nổi tiếng trên cả hai nền tảng YouTube và TikTok. Chủ sở hữu kênh là Đức Nhân (sinh năm 1995) và ông xã người Nhật Yamasaki Teruhito hơn cô 17 tuổi. Sau 1 năm tham gia nền tảng TikTok, cả hai đã có những con số đáng mơ ước, hơn 4,5 triệu người theo dõi và 194 triệu lượt yêu thích. Từ TikTok, Đức Nhân tiếp tục phát triển thêm kênh YouTube và nhận về nút Bạc chỉ sau 3 tháng xây dựng kênh.

Ông xã Đức Nhân là kỹ sư một công ty lớn ở Nhật. Anh yêu chiều vợ hết mực, luôn mua tặng vợ những món đồ hiệu đắt tiền.

MINH AN (t/h)