Man Utd nhận tin buồn sau trận hòa tai hại với Southampton

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 14:45, 13/03/2023

Sau trận hòa tai hại trước Southampton, Man Utd còn nhận tin buồn khi tiền đạo Alejandro Garnacho đã dính chấn thương khá nặng.

Trong trận đấu ở vòng 27 Premier League, Man Utd chỉ giành kết quả hòa với tỷ số 0-0 trên sân nhà Old Trafford trước Southampton. Đây là trận đấu mà Quỷ đỏ chơi thiếu người kể từ phút 34 sau khi Casemiro bị đuổi khỏi sân.

Man Utd nhận tin buồn sau trận hòa tai hại với Southampton - 1
Man Utd nhận tin buồn sau trận hòa tai hại với Southampton - 2

Alejandro Garnacho dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Kyle Walker-Peters (Ảnh: Getty).

Với tấm thẻ đỏ này, ngôi sao người Brazil sẽ bị treo giò 4 trận. Anh sẽ vắng mặt trong các trận đấu tiếp theo của Man Utd gặp Newcastle, Brentford, Everton và Nottingham Forest. Thế nhưng, tổn thất của Quỷ đỏ chưa dừng lại ở đó. Sau trận đấu, họ còn đón nhận "thương binh" khi Alejandro Garnacho dính chấn thương khá nặng.

Tiền đạo người Argentina được tung vào sân ở phút 73, thay thế Jadon Sancho. Tới phút 90, anh đã gặp vấn đề sau pha truy cản của Kyle Walker-Peters trong vòng cấm. Ngay lập tức, Alejandro Garnacho ôm chân vô cùng đau đớn.

Sau đó, các bác sĩ đã chăm sóc cho tiền đạo trẻ người Argentina. Ban đầu, anh có thể tiếp tục thi đấu nhưng đã không thể trụ vững chỉ vài phút sau đó. HLV Ten Hag buộc phải rút Alejandro Garnacho rời sân nhường vị trí cho Fred.

Cầu thủ người Argentina đã bị phát hiện rời sân Old Trafford với chiếc nạng. Điều đó khiến cho người hâm mộ Man Utd lo lắng về tình trạng của cầu thủ này. Việc mất Alejandro Garnacho khiến cho Quỷ đỏ thiếu đi nhân tố đột biến.

Man Utd nhận tin buồn sau trận hòa tai hại với Southampton - 3

Alejandro Garnacho buộc phải rời sân trên nạng (Ảnh: Twitter).

Dù chưa phải là gương mặt chính thức ở Man Utd nhưng Alejandro Garnacho luôn biết cách tạo nên khác biệt sau khi vào sân. HLV Ten Hag đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ này. Ông chia sẻ: "Tôi nghĩ cậu ấy đang làm tốt và có tác động tới những trận đấu của Man Utd. Tôi nghĩ Garnacho là mối đe dọa lớn.

Là một tiền đạo, ít nhất bạn phải có tên trong danh sách ghi bàn, kiến tạo hay tạo ra tầm ảnh hưởng. Tất nhiên, chúng tôi mong đợi cậu ấy làm cả những việc khác nhưng ít nhất phải đảm bảo được những điều cơ bản. Đó là nhiệm vụ của mỗi tiền đạo".

Ở mùa giải này, Alejandro Garnacho đã ra sân 29 trận cho Man Utd trên mọi đấu trường. Cầu thủ này ghi 4 bàn và có 4 đường kiến tạo thành bàn.

H. Long