Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu chuyển giới Philippines

Showbiz - Ngày đăng : 08:27, 13/03/2023

Người đẹp Lars Pacheco đăng quang ngôi vị Hoa hậu chuyển giới Philippines 2023 trong đêm chung kết vào 11/3. Cô sẽ đại diện Philippines tham dự Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2023 tổ chức ở Thái Lan.

Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu chuyển giới Philippines-1
Tối 11/3, đêm chung kết cuộc thi Miss International Queen Philippines - Hoa hậu chuyển giới Philippines 2023 được diễn ra tại Nhà hát Aliw ở tỉnh Pasay. Kết quả, người đẹp Lars Pacheco đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô trở thành đại diện của Philippines tham dự Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2023 tổ chức ở Thái Lan.

Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu chuyển giới Philippines-2
Lars Pacheco được nhận vương miện từ người tiền nhiệm Fuschia Anne Ravena - Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022. Nhiều khán giả cho rằng Lars Pacheco sẽ tiếp nối thành công của Fuschia Anne Ravena tại đấu trường thế giới. Với nhan sắc ngọt ngào, Lars Pacheco nhận được sự ủng hộ, yêu mến của công chúng sau khi đăng quang.

Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu chuyển giới Philippines-3
Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu chuyển giới Philippines-4
Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu chuyển giới Philippines-5
Tân Hoa hậu chuyển giới Philippines năm nay 25 tuổi, là người mẫu nổi tiếng. Cô có thân hình cân đối, quyến rũ và gương mặt ưa nhìn. Nhiều khán giả Việt Nam cho rằng gương mặt của Lars Pacheco có nhiều nét tương đồng với siêu mẫu Lan Khuê.

Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu chuyển giới Philippines-6
Lars Pacheco không có chiều cao nổi trội nhưng bù lại có gương mặt lai xinh đẹp cùng kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, ấn tượng. Cô cũng được đánh giá cao vì có kinh nghiệm làm người mẫu nhiều năm.

Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu chuyển giới Philippines-7
Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu chuyển giới Philippines-8
Lars Pacheco cũng không phải là gương mặt mới mẻ trong lĩnh vực sắc đẹp. Trước đó, cô từng tham dự cuộc thi Miss International Queen Philippines nhưng không giành được thành tích nào. Trong lần trở lại này, người đẹp được đánh giá là trưởng thành cả về nhan sắc và kỹ năng.

Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu chuyển giới Philippines-9
Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu chuyển giới Philippines-10
Philippines là sash mạnh tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế. Họ từng đăng quang 3 lần với các người đẹp Kevin Balot (2012), Trixie Maristela (2015), và Fuschia Anne Ravena - đương kim Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2022.

Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu chuyển giới Philippines-11
Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu chuyển giới Philippines-12
Lars Pacheco được đánh giá là một ứng viên tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2023 tổ chức ở Thái Lan vào tháng 6 tới.

Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu chuyển giới Philippines-13
Sau khi đăng quang, Lars Pacheco chia sẻ trên trang cá nhân: "Hãy kiên nhẫn chờ đợi. Và trong lúc đó hãy làm việc thật chăm chỉ. Nước mắt và cả ngọt ngào, đó là hành trình đáng nhớ của tôi. Tôi đã sẵn sàng làm việc để cống hiến không chỉ cho cộng đồng LGBT mà còn cho tất cả mọi người".

Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu chuyển giới Philippines-14
Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu chuyển giới Philippines-15
Miss International Queen là cuộc thi dành cho cộng đồng người chuyển giới. Sứ mệnh của cuộc thi nhằm hướng tới nhận thức về LGBT và người chuyển giới. Tất cả lợi nhuận thu được của cuộc thi được chuyển đến Quỹ từ thiện Hoàng gia AIDS của Thái Lan. Việt Nam từng một lần đăng quang cuộc thi này vào năm 2018 với chiến thắng của người đẹp Hương Giang.

Theo Tiền Phong