Doanh nhân Thắng Ngô nói về tin ly hôn ca sĩ Hà Thanh Xuân

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 12:14, 12/03/2023

Khi tin đồn ly hôn ca sĩ Hà Thanh Xuân được chia sẻ trên mạng xã hội, doanh nhân Thắng Ngô cho biết "thông tin trên mạng xã hội không hề liên quan".

Ngày 12/3, tin đồn ca sĩ Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô ly hôn gây xôn xao mạng xã hội đồng thời được hàng loạt trang tin, fanpage chia sẻ. Tin đồn bắt nguồn từ việc hai người xóa nhiều hình ảnh chung đồng thời hủy kết bạn trên mạng xã hội.

Trao đổi với Zing vào sáng 12/3, doanh nhân Thắng Ngô cho biết vài giờ qua anh liên tục nhận được tin nhắn hỏi thăm của bạn bè, người thân. “Đây là cuộc sống riêng tư nên chúng tôi không nói gì hết. Những thông tin trên mạng xã hội không hề liên quan”, doanh nhân Thắng Ngô cho biết.

Cùng lúc, ca sĩ Hà Thanh Xuân ảnh đăng mới trên trang cá nhân với chú thích: “Sau cơn mưa trời lại sáng”. Nữ ca sĩ thời gian qua ở Mỹ biểu diễn.

Vua ca koi ly hon anh 1
Ca sĩ Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô.

Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô tổ chức hôn lễ tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 1, TP.HCM vào tháng 5/2022. Theo Hà Thanh Xuân, cô và chồng biết đến nhau qua lời “làm mai” của một đạo diễn chương trình truyền hình hồi tháng 4/2021.

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, theo đuổi dòng nhạc Bolero. Thắng Ngô sinh năm 1975, được biết tới với biệt danh "Vua cá Koi Việt Nam". Anh từng tham gia chương trình Siêu trí tuệ lên sóng tháng 11/2019.

Doanh nhân Thắng Ngô đã ly hôn và có con riêng. Nói về điều này, nữ ca sĩ bày tỏ: "Tôi không quan tâm đến chuyện cũ. Chúng tôi sống cho hiện tại, tương lai và tin vào tình cảm của đối phương dành cho mình. Con gái anh cũng gần gũi với tôi".