Man City gây áp lực cho Arsenal, Tottenham áp sát Man Utd

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 07:40, 12/03/2023

Man City giành chiến thắng 1-0 trên sân Crystal Palace nhờ quả phạt đền thành công của Haaland. Tottenham, Chelsea cùng thắng với tỷ số 3-1 ở vòng 27 Premier League.

Haaland sút phạt đền thành công, Man City vượt ải Selhurst Park

Man City trải qua trận đấu vô cùng khó khăn trên sân của Crystal Palace. Đoàn quân của Guardiola với lối chơi kiểm soát bóng quen thuộc đã lấn lướt đội chủ nhà ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong năm phút đầu tiên, Man City khiến khung thành đối phương chao đảo tới hai lần khi họ có được những pha dứt điểm nguy hiểm.

Tuy nhiên, dần theo thời gian, Man City lâm vào bế tắc khi đội chủ nhà chơi phòng thủ quyết liệt và hạn chế mạnh các đợt tấn công của đội khách. Thủ thành Guaita của Crystal Palace cũng chơi tốt trong khung gỗ, anh liên tiếp có tình huống cản phá chính xác trước các pha dứt điểm của đối phương, khiến Man City không thể ghi bàn.

Man City gây áp lực cho Arsenal, Tottenham áp sát Man Utd - 1

Haaland ăn mừng sau khi sút 11m thành công (Ảnh: GI).

Bước ngoặt của trận đấu tới ở phút 76, Olise trong khi lao vào tranh chấp đã đập vào chân của Gundogan trong vòng cấm địa và trọng tài cho Man City hưởng phạt đền. Haaland đã sút 11m thành công để đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Crystal Palace không thể vùng lên sau bàn thua và đội chủ sân Selhurst Park cay đắng để nhà đương kim vô địch giành trọn ba điểm.

Chiến thắng ở trận đấu thuộc vòng 27 Premier League giúp Man City vươn lên có 61 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal hai điểm. Tối nay (21h, 12/3), Arsenal sẽ thi đấu trên sân Fulham.

Chelsea vượt qua Leicester bởi sự hiệu quả

Chelsea có được chiến thắng thứ ba liên tiếp ở mọi mặt trận khi đoàn quân của Potter giành chiến thắng 3-1 trên sân của Leicester. Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của Chelsea tại Premier League, nhưng họ chưa cải thiện được vị trí, Chelsea vẫn đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Man City gây áp lực cho Arsenal, Tottenham áp sát Man Utd - 2

Các cầu thủ Chelsea ăn mừng bàn thắng thứ ba vào lưới Leicester (Ảnh: GI).

Hạo Minh