Karim Benzema "mắng" HLV Deschamps là kẻ dối trá

Câu chuyện thể thao - Ngày đăng : 17:13, 11/03/2023

Trước việc Didier Deschamps nói rằng Karim Benzema đã tự ý bỏ tuyển Pháp trước thềm World Cup 2022, tiền đạo người Pháp đã thẳng thừng nói thầy cũ là kẻ dối trá.

Mới đây, tiền đạo Karim Benzema đã lên tiếng đăng đàn trên trang cá nhân Instagram về những phát ngôn của HLV đội tuyển Pháp, Didier Deschamps.

Karim Benzema mắng HLV Deschamps là kẻ dối trá - 1
Karim Benzema lên tiếng đáp trả Deschamps trên Instagram (Ảnh: Marca).

Theo đó, trong lần trả lời phỏng vấn với tờ Le Parisien, HLV Deschamps đã chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến tình hình của Les Bleus. Bao gồm sự ra đi của Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp, Le Graet, cũng như tương lai của ông với đội tuyển. Đáng chú ý nhất là việc HLV Deschamps tiết lộ rằng chính Benzema muốn rời nơi tập trung của tuyển Pháp trước thềm World Cup 2022 tại Qatar.

Khi được hỏi liệu ông có ý định giữ Benzema ở lại thêm vài ngày cho đến khi có chẩn đoán chắc chắn hơn về chấn thương của tiền đạo này hay không, Deschamps nói: "Nói như vậy thật xúc phạm. Chỉ có một sự thật và Benzema biết rõ điều đó. Benzema lên tuyển vào ngày 14 tháng 11 sau khi rời Madrid. Cậu ấy nói với tôi rằng không chắc chắn 100% bản thân có thể đá chính trận đầu tiên với Australia. Khi Benzema bị đau, bác sĩ của chúng tôi đã đưa cậu ấy đi chụp cộng hưởng từ. Tuy nhiên, cậu ấy lại gửi kết quả cho bác sĩ riêng ở Madrid trước. Đến hơn nửa đêm cậu ta mới về khách sạn và đưa phiếu xét nghiệm cho bác sĩ của chúng tôi".

HLV người Pháp đảm bảo rằng chẩn đoán của bác sĩ là rõ ràng và khẳng định Benzema cố tình rời khỏi doanh trại tập trung của tuyển Pháp. Ông nói tiếp: "Benzema tỏ ra thất vọng vì chấn thương của mình, cậu ấy nói với tôi World Cup này rất có ý nghĩa với cậu. Tôi khuyên Benzema hãy bình tĩnh và không có gì phải vội vàng, chúng tôi đã ngồi nói chuyện tầm khoảng 20 phút. Nhưng khi tôi thức dậy vào buổi sáng, mọi người nói với tôi cậu ấy đã rời đi. Tôi chẳng thể làm gì khác ngoài tôn trọng quyết định của cậu ta".

Karim Benzema mắng HLV Deschamps là kẻ dối trá - 2
Benzema trong màu áo của Les Bleus (Ảnh: Goal).

Deschamps nhớ lại lần cuối cùng ông nói chuyện với Benzema: "Tôi đã gọi cho Benzema sau khi World Cup kết thúc. Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện dài để cùng bàn bạc cho những lần hội quân tiếp theo. Nhưng ngay sau đó, cậu ta đã quyết định kết thúc sự nghiệp quốc tế của mình".

Karim Benzema mắng HLV Deschamps là kẻ dối trá - 3
Thông điệp Benzema "nhắn nhủ" tới HLV Deschamps (Ảnh: Marca).

Không lâu bài phỏng vấn của Deschamps, Benzema ngay lập tức lên tiếng "phản pháo" lại người thầy cũ. Anh chia sẻ trên Instagram cá nhân với biểu tượng mặt hề kèm dòng chữ: "Ôi thật trơ trẽn. Deschamps thân mến. Chúc ngủ ngon" .

Thậm chí, chủ nhân Quả bóng vàng châu Âu 2022 tiếp tục đăng thêm một video hài hước với nội dung một người đàn ông phát đi thông điệp: "Kẻ nói dối, bạn là kẻ nói dối, bạn đang nói dối".

Hoàng Lân