Vẻ bốc lửa của người mẫu ‘sale off’ 50% giá xem hình ‘nóng’ mừng đội nhà hạ MU 7-0

Câu chuyện thể thao - Ngày đăng : 14:00, 07/03/2023

Qúa vui vì đội nhà Liverpool hạ MU 7-0, người mẫu kiêm diễn viên phim người lớn Saskia Jade quyết định giảm giá 50% cho ai muốn xem hình ‘nóng’ của mình.

Chuyện thật 100% được tờ Daily Star đưa tin. Saskia Jade sinh năm 1997, là nữ diễn viên điện ảnh và người mẫu người Anh. Sự nghiệp nghệ thuật của Saskia không mấy nổi bật nhưng rất nổi tiếng trong bóng đá vì là một CĐV nhiệt thành của Liverpool.

1_iverpool-mad-babestation-model-saskia-jade-offering-fans-half-price-exclusive-content-to-celebrate.jpg
Saskia Jade rất yêu thích Liverpool...

Chứng kiến đội nhà vùi dập MU 7-0 hôm Chủ Nhật, Saskia quyết định ‘chơi lớn’ khi giảm giá 50% cho những ai muốn xem…ảnh nóng của mình trên trang OnlyFans: "Giảm 50% mừng chiến thắng của LFC, xem liên kết”. Saskia Jade còn ‘tăng hưng phấn’ cho quý ông qua thông báo của mình với hình ảnh da thịt lấp ló trong bộ đồ lót nóng bỏng.

OnlyFans là một ứng dụng khá nổi tiếng tại Anh, cho phép người dùng sáng tạo nội dung và kiếm tiền từ người theo dõi. Rất nhiều người mẫu, kể cả các Wags đã tận dụng để tăng thu nhập thông qua những nội dung ‘mát mẻ’.

20221109_152657.jpg
...và thường xuyên đến sân Anfield xem đội nhà thi đấu.

Saskia Jade có tình yêu cuồng nhiệt với đội bóng quê hương Liverpool, đầu mùa giải này cô từng xuất hiện trên Redmen TV với tuyên bố: “Tôi là một CĐV Liverpool từ khi mới 10 tuổi, tôi không có gì ngoài tình yêu dành cho CLB của mình”.

Khi đó, Liverpool đang có bước khởi đầu chật vật, Saskia Jade vẫn tự tin: “Chúng tôi đã có một khởi đầu khó khăn cho mùa giải nhưng tôi vẫn cảm nhận được niềm đam mê ở đó và đó là điều tôi ngưỡng mộ các cầu thủ. Với tư cách là một người phụ nữ, tôi rất mong được có một không gian để nói về bóng đá và thể hiện niềm đam mê của mình. Rất dễ, đặc biệt là với lĩnh vực mà tôi đang làm, để thu hút nam giới và để mọi người biết tôi yêu Liverpool’.

0_liverpool-mad-babestation-model-offering-fans-half-price-exclusive-content-to-celebrate-7-0-win.jpg
Sự nghiệp nghệ thuật không mấy nổi bật nhưng Saskia Jade vẫn được biết đến nhiều vì yêu bóng đá và vẻ nóng bỏng.

Saskia Jade cũng là một trong những người lên tiếng mạnh mẽ nhất khi có thông tin tỷ phú John Hendry của FSG - tập đoàn chủ sở hữu Liverpool, muốn bán CLB: "Không ai yêu Liverpool hơn người hâm mộ, và chúng tôi cũng là nơi kiếm tiền của câu lạc bộ. Tôi chắc chắn rằng người hâm mộ là chủ sở hữu của câu lạc bộ là hợp lý nhất. Nếu nó hiệu quả với Barcelona, thì nó cũng có thể hiệu quả với Liverpool".

Không rõ có bao nhiêu fan sẽ mua gói ‘sale off’ 50% hình tươi mát của Saskia Jade. Còn đây là những hình ảnh nóng bỏng của cô nàng này:

saskia6.jpg
saskia5.jpg
saskia4.jpg
saskia3.jpg
saskia1.jpg
0_saskia-grab-4.jpg

Bình An