Nghệ sĩ Việt lận đận tình duyên, 4 lần lên xe hoa

Showbiz - Ngày đăng : 12:03, 07/03/2023

Sau nhiều lần lên xe hoa, có nghệ sĩ hạnh phúc với mối tình hiện tại, có nghệ sĩ vẫn chưa tìm được "bến đỗ" cuối cùng của mình.

Diễn viên Tùng Dương

Quen mặt ở mảng phim truyền hình, nam diễn viên sinh năm 1969 đặc biệt gây ấn tượng với phần lớn các vai diễn phản diện trong phim Người Phán Xử, Lãnh Địa Đen, Hoa Cỏ May, Dòng Sông Phẳng Lặng…

Tuy nhiên, trái với sự nghiệp diễn xuất tên tuổi, Tùng Dương lại lận đận trong chuyện tình cảm. Anh đã trải qua ba cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 4 người con. Trong đó, vợ thứ 2 của anh là diễn viên Hoa Thúy.

Từng có thời gian phải một mình đối diện với ốm đau, bệnh tật, anh nghĩ mình khó lấy vợ. Nhưng, khi gặp được người phụ nữ yêu thương mình thật lòng, nam diễn viên đã quyết định kết hôn lần nữa. Mới đây, anh thông báo với người hâm mộ tin vui rằng anh chuẩn bị cưới lần thứ 4.

Anh chia sẻ với PV: "Tôi quen vợ sắp cưới trong một sự kiện. Lần đầu gặp nhau, cả hai đã có thiện cảm. Sau đó, chúng tôi đi đến tìm hiểu. Cô ấy chân thành, hiểu chuyện và thông cảm cho công việc, cuộc sống của tôi. Ở tuổi này, khi đã trải qua nhiều trắc trở trong tình duyên mà tôi vẫn có thể gặp được người yêu thương và bên cạnh, chăm sóc mình, tôi thấy đó là điều may mắn".

Nghệ sĩ Việt lận đận tình duyên, 4 lần lên xe hoa-1
Ảnh cưới của nam diễn viên và vợ sắp cưới.

Diễn viên Hoàng Yến

Nữ diễn viên sinh năm 1976 thường được khán giả biết đến qua những vai diễn điệu đà, lẳng lơ trong những bộ phim như Đi Qua Bóng Tối, Chủ Tịch Tỉnh, Chỉ Còn Lại Tình Yêu, Công Dân Tập Thể…

Trong đó, vai diễn cô Xuyến đã khắc họa một đặc điểm cuộc sống ngoài đời của Hoàng Yến. Bởi lẽ, cuộc sống hôn nhân của cô cũng trải qua mọi thăng trầm. Dù đã đi qua 4 lần lên "xe hoa" nhưng nữ diễn viên vẫn chưa tìm được "bến đỗ" cuộc đời mình.

Thậm chí, với mối tình thứ 4, cả hai còn xảy ra mâu thuẫn, đấu tố ồn ào trên mạng xã hội. Nữ diễn viên cho biết chồng cũ đã hành hung mình.

Ở tuổi U50, "tài sản" quý giá nhất của cô Xuyến là 3 cô con gái xinh đẹp. Đổ vỡ trong hôn nhân, Hoàng Yến lại càng trân trọng bản thân và chú trọng vào nhan sắc, sức khỏe của chính mình hơn.

"Bây giờ Yến nói không lấy chồng nhưng biết đâu 5-10 năm nữa suy nghĩ lại khác. Tuy nhiên, Yến bây giờ không áp lực nữa, người yêu thương, có trách nhiệm với mình thì còn hơn một người chồng ấy chứ. Có người bình phẩm về việc lấy chồng, tôi nói, lấy chồng không dễ đâu. Nhưng tôi tin, tôi muốn lấy chồng bất cứ lúc nào cũng được, vì đàn ông mà yêu tôi thì chỉ muốn cưới, đó là sự thật", nữ diễn viên từng chia sẻ với PV.

Nghệ sĩ Việt lận đận tình duyên, 4 lần lên xe hoa-2
Nữ diễn viên Hoàng Yến và các con gái.

Danh ca Chế Linh

Chế Linh được người nghe nhạc nhiều thế hệ biết đến thông qua những ca khúc nhạc vàng của ông như Mùa Xuân Của Mẹ, Hoa Trinh Nữ, Đoạn Buồn Cho Tôi, 10 Năm Tình Cũ…

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thành công, đường tình duyên của nam danh ca khá đặc biệt. Trải qua 4 đời vợ, Chế Linh có 14 người con.

Sau khi có 5 người con với người vợ đầu, Chế Linh đã "bước tiếp" với em gái của vợ cũ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận này đã kết thúc chỉ sau 3 năm gắn bó.

Người vợ thứ 3 của nam danh ca đã sớm qua đời vì căn bệnh hen suyễn khiến ông một lần nữa lại rơi vào tình cảnh cô độc. Hiện tại, ông đang hạnh phúc với cuộc tình thứ 4 với người hàng xóm kém mình 20 tuổi. Cặp đôi kết hôn năm 1975 và sang Mỹ định cư không lâu sau đó.

Bà xã chấp nhận đứng phía sau hào quang của chồng và giúp ông tập trung vào sự nghiệp ca hát. Nam nghệ sĩ sinh năm 1942 cũng tự hào về người vợ biết vun vén cho tổ ấm, đồng thời là "tay hòm chìa khóa" cho chồng. Theo chia sẻ của ông, Vương Nga còn là một người cởi mở và không khắt khe với các con riêng của chồng.

Nghệ sĩ Việt lận đận tình duyên, 4 lần lên xe hoa-3
Chân dung nam danh ca Chế Linh và vợ thứ 4.

Theo Dân Trí