Nhà Đất Thủ Đức - Dịch vụ nhà đất uy tín, chuyên nghiệp

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 17:00, 06/03/2023

Bạn đang có nhu cầu hoàn thành các thủ tục liên quan đến việc mua bán ký gửi nhà đất tại Thủ Đức? Hiện nay không ít đơn vị triển khai dịch vụ nhà đất uy tín, trong đó nổi bật nhất là Nhà Đất Thủ Đức. Mời bạn tham khảo bài viết của chúng tôi để hiểu rõ thêm về dịch vụ có tại đây.

Đôi nét về đơn vị

Nhà Đất Thủ Đức là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ nhà đất lâu năm tại Thủ Đức. Đơn vị đã và đang là đối tác của nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ trong khu vực. Các dịch vụ, sản phẩm có tại công ty đều đảm bảo về độ hoàn chỉnh, an toàn về mặt pháp lý. Dịch vụ được triển khai bởi những nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và hơn hết họ luôn đặt cái tâm vào trong từng giao dịch với khách hàng.

Với mục tiêu phát triển thành công ty cung cấp dịch vụ nhà đất hàng đầu khu vực miền Nam, Nhà Đất Thủ Đức luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín trên thị trường. Đây là yếu tố khiến cho đơn vị tạo dựng nhiều mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

Lĩnh vực hoạt động của Nhà Đất Thủ Đức

Nhà Đất Thủ Đức đang cung cấp đa dạng các dịch vụ thuộc những lĩnh vực thiết thực và cần thiết trong lĩnh vực bất động sản:

  • Dịch vụ ký gửi và mua bán nhà đất, nhận làm thủ tục đo vẽ nhà đất.
  • Đầu tư các dự án đất nền khu dân cư, hợp thức hóa nhà đất (phân lô, tách thửa,...)
  • Phân phối đất nền, dự án căn hộ, chung cư.
  • Đầu tư kinh doanh buôn bán nhà đất.
  • Thi công, thiết kế và xây dựng nhà phố, nhà kho, xưởng trong khu công nghiệp, khu chế xuất...
  • Làm thủ tục phân lô đất nền, đất thổ cư.

Ngoài ra, Nhà Đất Thủ Đức còn hỗ trợ thêm dịch vụ thuê nhà đất, căn hộ, chung cư, mặt bằng cho những ai có nhu cầu tại thành phố Thủ Đức, tạo điều kiện cho mọi người có thể kinh doanh, buôn bán hoặc sinh sống.

Dịch vụ làm thủ tục nhà giấy tờ nhà đất do Nhà Đất Thủ Đức triển khai bao gồm hoạt động công chứng mua bán, chuyển nhượng, đăng bộ, đổi sổ đỏ. Ngoài ra dịch vụ xin giấy phép xây dựng, làm sổ đỏ, tách thửa đất và hoàn công nhà, khai nhận di sản thừa kế, chuyển đổi mục đích sử dụng đất… cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao và ngày càng có nhiều người ghé lựa chọn đơn vị.

Bạn sẽ được hỗ trợ những thông tin gì khi liên hệ với Nhà Đất Thủ Đức?

Khi sử dụng dịch vụ nhà đất tại công ty, khách hàng sẽ được đơn vị tư vấn hỗ trợ những thông tin dưới đây:

  • Hỗ trợ tìm hiểu thông tin về nguồn cung cấp nhà đất mới nhất tại khu vực Thủ Đức.
  • Hỗ trợ hoạch định kinh doanh nhà đất bền lâu và lên kế hoạch phân phối nhà đất một cách chi tiết và chuyên sâu.
  • Tư vấn các vấn đề liên quan đến xây dựng và đầu tư cơ sở hạ tầng.
  • Tư vấn đầu tư kinh doanh dự án đất mới nhất.

Dịch vụ nhà đất tại Nhà Đất Thủ Đức cam kết triển khai nhanh chóng và trung thực với khách hàng. Tuyệt đối không có tình trạng gian lận nhằm mục đích trục lợi cá nhân. Quý khách hàng có thể ghé tới trực tiếp tới đơn vị để trao đổi, hoặc nếu không tiện ghé tới, nhân viên của công ty cũng sẽ hỗ trợ tư vấn online.

Bảng giá dịch vụ thủ tục giấy tờ nhà đất mới nhất

Nhà Đất Thủ Đức cung cấp bảng giá phí dịch vụ làm thủ tục giấy tờ nhà đất minh bạch tại website chính thức của đơn vị. Do đó quý khách hàng có thể nắm chủ động những thông tin này. Việc công khai giá dịch vụ trên website giúp tạo niềm tin cho khách hàng cũng như giúp bạn tránh được việc ép giá không đáng có.

Tùy theo tính chất dịch vụ mà giá thành của chúng cũng khác nhau. Ngoài ra, các lệ phí nhà nước sẽ được khách hàng chi trả dựa biên lai thu phí riêng, khách hàng cần lưu ý điểm này. Bạn có thể tham khảo với nhân viên để được hướng dẫn về thủ tục nộp phí một cách nhanh chóng.

Kiểm tra quy hoạch ở đâu?

Trước khi tiến hành các hoạt động mua bán nhà đất, người đầu tư cần phải kiểm tra tất cả các thông tin liên quan đến quy hoạch của khoản đất đó. Tuy nhiên không phải lúc nào khách hàng cũng có nhiều thời gian để chờ đợi và kiểm tra.

Nhà Đất Thủ Đức cam kết tất cả các thông tin cung cấp cho khách hàng đều chuẩn xác 100% cũng như đúng với quy định của nhà nước. Giá thành của dịch vụ này tương đối phải chăng giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí.

Để kiểm tra quy hoạch một cách nhanh chóng, bạn liên hệ với Nhà Đất Thủ Đức để được nhân viên hỗ trợ xem quy hoạch trực tuyến online nhanh và chính xác nhất. Do đó, nếu đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ nhà đất tại khu vực Thủ Đức, liên hệ ngay với Nhà Đất Thủ Đức bạn nhé!

Thông tin liên hệ
Trụ sở chính: 104 Đường Hồ Văn Tư, Phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức, TPHCM
Số điện thoại: 0909.2468.97
Email: nhadatthuducvn@gmail.com
Website: https://nhadatthuduc.vn/

T/H