Chấm điểm cầu thủ MU sau thảm bại 0-7 trước Liverpool

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 06:34, 06/03/2023

Dàn sao Manchester United đồng loạt nhận điểm 1 trên thang điểm 10 từ MEN sau trận đấu trên sân Anfield ở vòng 26 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng 6/3 (giờ Hà Nội).
MU anh 1
MEN chấm toàn bộ 16 cầu thủ MU ra sân ở trận đấu với Liverpool số điểm 1. Đây là màn chấm điểm chưa từng có tiền lệ. Song, có thể hiểu được bởi trong lịch sử các trận đấu giữa MU và Liverpool tại hạng đấu cao nhất của bóng đá Anh, nửa đỏ thành Manchester chưa bao giờ để thua 0-7 trước đây.
MU anh 2
David de Gea không thể tạo ra bất kỳ pha cứu thua xuất thần nào để ngăn cản các chân sút của Liverpool. Sau khi trở thành cầu thủ giữ sạch lưới nhiều nhất lịch sử MU, trận thua 0-7 trước Liverpool không khác gì cơn ác mộng khó quên với thủ môn người Tây Ban Nha. MEN chấm De Gea 1 điểm trong khi Whoscored chấm thủ môn này 4,4 điểm (thấp nhất đội) dựa theo các con số thống kê.
MU anh 3
Tuy nhiên, bộ đôi Luke Shaw và Bruno Fernandes bị MEN đánh giá là một trong những cầu thủ chơi "tệ nhất" đội. Hậu vệ trái của "Quỷ đỏ" mắc lỗi trong ít nhất 2 bàn thua trước Liverpool. Shaw thường xuyên trở thành vị trí bị các cầu thủ "The Kop" khai thác và vượt qua. MEN chấm Shaw 1 điểm nhưng Whoscored chấm hậu vệ này 5,9 điểm.
MU anh 4
Fernandes chơi tệ khi bị đẩy ra cánh trái. Tiền vệ người Bồ Đào Nha không thể tạo ra tầm ảnh hưởng lên lối chơi của đội nhà và thường xuyên để mất bóng. Anh được Whoscored chấm 5,8 điểm.
MU anh 5
Bộ đôi Martinez và Varane cũng chơi tệ khi không thể đứng vững trước sức tấn công ào ạt từ Liverpool. Cả hai cùng nhận điểm 1 từ MEN nhưng Whoscored chấm Martinez 5,8 điểm, còn Varane nhận điểm 5.
MU anh 6
Casemiro được Whoscored xem là cầu thủ có điểm cao thứ hai đội MU (6,5), nhưng MEN đánh giá tiền vệ người Brazil có một trận đấu tệ khi cẩu thả trong các pha xử lý bóng. Anh bị hàng tiền vệ Liverpool áp đảo hoàn toàn. Wout Weghorst cũng được Whoscored chấm 5,9 điểm bởi có một trận đấu mờ nhạt.
MU anh 7
Fred được Whoscored chấm 6,3 điểm. Anh nằm trong số ít những cầu thủ MU chơi không quá tệ trận này. MEN đánh giá tiền vệ người Brazil chơi nỗ lực và không quá có quá nhiều lỗi trận thua đậm của đội nhà.
MU anh 8
Diogo Dalot được Whoscored xem là cầu thủ có điểm cao nhất đội MU (7). Song, MEN đánh giá hậu vệ người Bồ Đào Nha mắc lỗi vị trí trong bàn thua đầu tiên và liên tục để Liverpool khai thác. Các cầu thủ dự bị còn lại của MU gồm Marcel Sabitzer, Scott McTominay, Alejandro Garnacho, Tyrell Malacia và Anthony Elanga đều không để lại bất kỳ dấu ấn tốt nào.
MU anh 9
Marcus Rashford được Whoscored chấm tới 6,3 điểm, cao chỉ sau Casemiro, nhưng MEN đánh giá tiền đạo người Anh bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn đầu hiệp một, khi tỷ số đang là 0-0.
MU anh 10
Antony chỉ được Whoscored chấm 5,4 điểm vì các thông số khá thấp trận này. MEN đánh giá tiền đạo người Brazil có một ngày thi đấu khá tệ khi vô hại bên cánh phải và bị hàng thủ Liverpool bắt bài hoàn toàn.
MU anh 11

Hoạt hình Casemiro chữa bệnh cho dàn sao MU Trong đoạn phim hoạt hình ngắn của Bleacher Report, tân binh của Man United sở hữu loại thuốc bí mật, có khả năng thay đổi phong độ cầu thủ ngay lập tức.