Mách bạn địa chỉ phòng khám phụ khoa chất lượng tại TP. HCM

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 12:00, 04/03/2023

Thăm khám phụ khoa là nhu cầu thiết yếu đối với phái nữ hiện nay, nhất là các chị em đang trong độ tuổi sinh sản. Việc chủ động thăm khám thường xuyên sẽ giúp nữ giới phát hiện sớm các tình trạng viêm nhiễm, bệnh lý phụ khoa hay các dấu hiệu ung thư.

Vì sao các chị em nên thăm khám phụ khoa định kỳ?

Các chuyên gia y tế khuyên rằng, chị em phụ nữ nên đi thăm khám phụ khoa ít nhất 1 lần trước năm 21 tuổi và sau đó nên khám định kỳ ít nhất 1 năm 1 lần. Tuy nhiên, do tâm lý e ngại mà nhiều chị em dù vùng kín có xuất hiện các dấu hiệu bất thường cũng âm thầm chịu đựng hoặc lựa chọn các phương pháp điều trị tại nhà.

Thế nhưng với phụ nữ hiện đại, khám phụ khoa không nên chỉ được thực hiện khi gặp phải vấn đề mà cần kiểm tra định kỳ thường xuyên bởi:

Khi đi thăm khám, các chị em sẽ biết được tình trạng “vùng kín” có khỏe mạnh hay không hoặc có đang mắc bệnh lý phụ khoa nào không.

Việc thăm khám phụ khoa định kỳ sẽ giúp kiểm tra chu kỳ kinh nguyệt và sức khỏe sinh sản.

Nữ giới cũng sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn về vấn đề tình dục và mang thai.

Ngoài ra, còn được hướng dẫn cách phòng tránh các căn bệnh chuyên lây lan qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục…

Đâu là phòng khám phụ khoa chất lượng tại TP. HCM?

Với các chị em chưa từng đi thăm khám phụ khoa, tâm lý lo lắng và e ngại là rất dễ hiểu. Do đó, việc lựa chọn một phòng khám phụ khoa uy tín, có bác sĩ giỏi và thấu hiểu tâm lý bệnh nhân là điều hết sức cần thiết. Nếu các bạn vẫn còn phân vân thì Phòng Khám Phụ Khoa Tháng Tám là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Tọa lạc tại vị trí 74 Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.3, TP. HCM- Phòng khám Phụ Khoa Tháng Tám hiện đang là một trong những cơ sở y tế có chuyên khoa thăm khám phụ khoa được giới chuyên môn đáng giá cao và nhận được sự được sự tin chọn từ hàng ngàn phụ nữ trên khắp mọi nơi. Từ khi được thành lập tới nay, phòng khám không nỗ lực phát triển và hoàn thiện nhiều yếu tố nổi bật sau:

Phòng khám chính quy: Phụ Khoa Tháng Tháng là một trong những cơ sở y tế uy tín, có đầy đủ giấy phép hoạt động rõ ràng được cấp phép bởi các cơ quan có thẩm quyền.

Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi: Các bác sĩ phụ khoa hiện đang công tác tại đây đều có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn thấu hiểu và chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo.

Áp dụng các phương pháp điều trị bệnh hiệu quả: Phòng khám luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào trong quá trình điều trị mang lại kết quả cao cho bệnh nhân. Một số phương pháp được áp dụng phổ biến phải kể đến như kỹ thuật O3 Oxygen (trong điều trị các tình trạng viêm nhiễm), Dao LEEP (trị bệnh về cổ tử cung), phương pháp Maureen…

Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám được xây dựng rộng rãi, khang trang với đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, phòng khám, phòng siêu âm, xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu thăm khám của người bệnh.

Thiết bị y tế tiên tiến: Hầu hết các thiết bị và dụng cụ y tế đang được sử dụng tại đây đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Đặc biệt, luôn được bảo quản trong điều kiện vô khuẩn, vô trùng đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ y tế quy định.

Thời gian thăm khám linh hoạt: Phòng khám hoạt động không ngày nghỉ, từ 8:00 đến 20:00 kể cả chủ nhật và những ngày lễ tiết. Do đó, các chị em có thể yên tâm lựa chọn khung giờ thăm khám phù hợp cho bản thân.

Thủ tục nhanh chóng: Mọi thủ tục thăm khám đều được diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp, lược bỏ các bước rườm rà giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian và công sức chờ đợi.

Chi phí hợp lý, phải chăng: Chi phí tại Phòng Khám Phụ Khoa Tháng Tám đều nằm trong giới hạn cho phép của Bộ Y Tế đề ra, mọi khoản thu đều được niêm yết minh bạch, rõ ràng. Trước khi tiến hành điều trị, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn rõ ràng về các khoản chi phí và được lựa chọn gói dịch vụ phù hợp cho bản thân.

Với những thông tin trên, chắc hẳn các chị em đã không còn phân vân về địa chỉ phòng khám phụ khoa chất lượng tại TP. HCM rồi chứ? Nếu vẫn còn thắc mắc về bất kỳ vấn đề gì, các bạn hãy liên hệ về địa chỉ:

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.3, TP. HCM
Hotline tư vấn: 028 7300 0666
Website: https://phongkhamdakhoathangtam.vn/

T/H