Cô dâu, chú rể gây "bão mạng" khi tặng nhiều xe máy cho khách dự tiệc

Nhịp sống - Ngày đăng : 17:56, 01/03/2023

Trong ngày trọng đại nhất của đời mình, cô dâu và chú rể quyết định đưa nhiều xe máy đến tặng quà cho những ai may mắn. Quan viên hai họ "ngã ngửa" khi chứng kiến cảnh tượng trên.

Dàn xe máy được trưng ra để tặng những vị khách may mắn (Ảnh cắt từ clip).

Gần chục xe máy mới, có để sẵn mũ bảo hiểm bên trên xuất hiện tại một đám cưới ở Bình Dương khiến nhiều người tò mò.

Theo nội dung clip chia sẻ, đám cưới tổ chức hôm 25/2, trong khuôn viên rộng hàng nghìn mét vuông. Cô dâu, chú rể đã cho trưng rất nhiều chiếc xe máy đời mới, phần biển xe được dán chữ quà tặng và đi kèm mũ bảo hiểm. Họ muốn tặng cho ai dự tiệc nếu bốc được số phiếu may mắn.

Khi MC đọc trúng tên ai, đội ngũ bảo vệ sẽ dắt xe ra trao tặng cho khách. Vị khách may mắn trúng giải sẽ được lựa chọn màu xe hợp với bản mệnh, phong thủy của mình. Bên cạnh đó, họ còn có cơ hội nhận được những chỉ vàng 9999.

Chứng kiến màn trao quà cho khách mời, nhiều cư dân mạng không khỏi "mắt chữ o mồm chữ a" với độ chịu chơi của hai bên gia đình nhà trai, nhà gái.

Theo tìm hiểu của phóng viên, màn trao quà này nằm trong phần của tiệc cưới trăm tỷ ở Bình Dương. Bố mẹ cô dâu đã trao của hồi môn 230 cây vàng, 30 sổ đỏ, 2 căn nhà và 1 xe BMW, nhiều trang sức đắt tiền cùng 50% cổ phần tại công ty cho con gái.

Nhóm chụp ảnh cưới chia sẻ: "Cô dâu của đám cưới tên Thùy Trang, chú rể tên Văn Lộc. Bố cô dâu là một doanh nhân nổi tiếng, đang kinh doanh ngành nghề gỗ ván ép trên địa bàn huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Còn nhà chú rể thì ở thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, cũng có công ty riêng".

Clip đăng trên mạng xã hội đã thu hút hơn 140.000 lượt xem, hơn 5.000 lượt thích và hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Họ muốn xin vía sự giàu có của gia đình cô dâu, chú rể cũng như sự may mắn của những vị khách mời.

Tài khoản N.H. dí dỏm bình luận: "Thề, làm thế này thì làm gì có ai quên mà không đến dự đám cưới cho được cơ chứ".

"Bảo sao khách khứa chả thấy ai muộn giờ hay báo bận không đến dự được", tài khoản G.T. chia sẻ

Nếu vài ngày trước, tâm điểm đổ dồn về mâm cỗ cưới cua hoàng đế, bào ngư tại Bắc Ninh, thì màn tặng quà cho khách của cặp đôi đến từ Bình Dương cũng không kém cạnh.