Tử vi ngày 1/3/2023: Tuổi Sửu một mình gánh vác, tuổi Dần người âm thầm giúp

Vận may - Ngày đăng : 19:45, 28/02/2023

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/3/2023 hôm nay, tuổi Sửu làm việc gì cũng khó, toàn phải một mình gánh vác mọi việc. Người làm nghề tự do thì gặp đối thủ cạnh tranh, chơi xấu. Làm việc vất vả cả ngày nhưng không thấy thành quả nên đôi khi con giáp này rất nản.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 1/3/2023 hôm nay, tuổi Tý công việc không thuận lợi. Việc đè đầu đè cổ, không có thời gian nghỉ ngơi. Không có ai làm hộ bản mệnh, việc gì cũng phải đứng ra giải quyết mới an tâm.

Bù lại tiền bạc khởi sắc, xoa dịu con giáp này. Con giáp này cần cù, tiết kiệm, chịu khó làm ăn nên có tiền dư. Không phải xin xỏ người khác, từng đồng bản mệnh làm ra hôm nay đều là tự lực cánh sinh mà có.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng lận đận, người độc thân dễ bị những đối tượng đang theo đuổi lừa tình. Người có đôi thì tâm trạng khó chịu, áp lực từ cuộc sống khiến Tý không thể nào nhẹ nhàng với nửa kia và mọi người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 1/3/2023: Tuổi Sửu một mình gánh vác, tuổi Dần người âm thầm giúp-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/3/2023 hôm nay, tuổi Sửu làm việc gì cũng khó, toàn phải một mình gánh vác mọi việc. Người làm nghề tự do thì gặp đối thủ cạnh tranh, chơi xấu. Làm việc vất vả cả ngày nhưng không thấy thành quả nên đôi khi con giáp này rất nản.

Vận tài lộc cũng ảm đạm, không có tiền vào, chỉ có tiền đi ra. Làm ra khá ít mà tiêu thì nhiều. Mâu thuẫn tiền bạc mà không sớm được giải quyết sẽ còn gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng hơn.

Bù lại trên phương diện tình cảm, con giáp này có được sự yên bình. Người độc thân hay những người đã lập gia đình cũng tìm được cảm giác bình yên, vui vẻ. Nếu có cuộc hẹn quan trọng thì bản mệnh nên chuẩn bị từ sớm.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 1/3/2023 hôm nay, tuổi Dần rảnh rang, không phải dính líu tới công việc, có thời gian cho bản thân nhiều hơn. Con giáp này làm thuê hay làm tự do cũng có người âm thầm đứng phía sau giúp đỡ.

Vận tài cũng gặp nhiều may mắn, con giáp này dễ trúng thưởng hoặc được thưởng bất ngờ. Tuy nhiên bản mệnh cần sống lý trí để bảo vệ bản thân khỏi những trò chơi đỏ đen, dấn thân vào đó chỉ có nước đi đến đường cùng.

Tuổi Dần còn được đón nhận tin vui tình cảm, nhiều người sắp có tin vui hỷ sự trong họ hàng hoặc của chính bản thân mình. Tình cảm được gắn bó khăng khít và bền chặt nhờ vào sự chủ động vun vén của cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/3/2023 hôm nay, tuổi Mão phải đặc biệt cẩn thận trong làm ăn. Có những kẻ trước mặt tỏ ra thánh thiện nhưng sau lưng đang hòng lật đổ bản mệnh, nhất là người kinh doanh. Nay con giáp này sẽ biết được tin không vui liên quan đến tiền bạc.

Tuy nhiên, hôm nay vận tài của tuổi Mão tươi sáng, tiền bạc vào khá nhanh, sống có phúc thì có phần. Con cái ăn nên làm ra, thi cử đỗ đạt có kết quả đáng tự hào trong thời gian tới. Con giáp này được khá nhiều lộc.

Vận trình tình duyên cũng khởi sắc, bản mệnh có cơ hội tìm thấy một nửa của cuộc đời mình trong những buổi tiệc tùng, công tác. Buổi tối là khoảng thời gian tuyệt vời để tuổi Mão dành thời gian nghỉ ngơi, vui vẻ bên tổ ấm nhỏ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 1/3/2023 hôm nay, tuổi Thìn làm lãnh đạo dễ bị cấp dưới đặt điều nói xấu. Người làm kinh doanh, nghệ thuật thì bị cạnh tranh gay gắt. Nay nên an phận thủ thường bởi bản mệnh làm việc gì cũng khó.

Bù lại con giáp này có nguồn thu nhập ổn định và bền vững. Bản mệnh đang có một công việc có thể nuôi sống bản thân mình, được mọi người giới thiệu cho vài mối làm ăn để kiếm thêm đồng ra đồng vào trong thời gian tới.

Thêm vào đó, tuổi Thìn có cơ hội gặp được quý nhân. Bạn bè và người thân nhiệt tình giúp đỡ, giúp cho bản mệnh tự tin hơn vào bản thân mình và phát huy được hết sức những khả năng sẵn có trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 1/3/2023: Tuổi Sửu một mình gánh vác, tuổi Dần người âm thầm giúp-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/3/2023 hôm nay, công việc tuổi Tỵ thuận lợi, không có rắc rối xảy ra trong ngày, nghỉ ngơi thoải mái. Con giáp này được mọi người yêu quý, giúp đỡ, dễ mà có thành tích tốt trong sự nghiệp ở thời gian tới.

Trên phương diện tài chính, tuổi Tỵ khôn khéo, có đầu óc làm ăn, ham kiếm tiền nhưng không được hưởng thụ. Số vất vả làm ra tiền nhưng không được tiêu nhiều, toàn phải để người thân trong nhà quản lý giùm.

Về mặt tình cảm, tuổi Tỵ được nhắc nhở nên nghe theo trái tim mình nhiều hơn. Chỉ cần bản mệnh bớt chút thời gian thăm hỏi người mà mình thầm thương trộm nhớ thì biết đâu vào một ngày gần đây họ sẽ trở thành một nửa đích thực của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 1/3/2023 hôm nay, chỉ có lợi cho những tuổi Ngọ sắp thi cử hoặc xin việc, những người đang đi làm sẽ khá đau đầu. Dù làm việc gì thì cũng áp lực, sống lương thiện nhưng vẫn bị đè nén, đồng nghiệp chơi xấu, nói xấu.

May mắn là sự nỗ lực và cố gắng của bản mệnh đang mang tới thành quả là tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài thoải mái. Hôm nay nếu có tiêu hoang một chút cho bản thân và gia đình cũng không đáng ngại, chỉ cần không quá đà là ổn thôi.

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ biết đủ sẽ có phúc khí. Người độc thân nên chọn người một cách từ từ, không được hấp tấp. Người đang yêu hãy về thăm gia đình đối phương để tạo bước đà tiến tới cuộc hôn nhân hạnh phúc trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/3/2023 hôm nay, tuổi Mùi biết cách làm ăn. Bản mệnh luôn chịu khó, bươn chải. Sự cố gắng đó sẽ giúp mở ra cho bản mệnh nhiều cơ hội công việc khác tốt hơn.

Lại thêm tài vận may mắn, con giáp này có những khoản thu bất ngờ, tuy nhiên vẫn nên cân nhắc kỹ trước khi bắt tay vào một việc mới. Kiên trì là yếu tố tiên quyết giúp bản mệnh kiếm nhiều tiền, đừng cả thèm chóng chán vì sẽ thiệt hại khá lớn.

Tuy nhiên tình cảm gia đình lại không mấy vui vẻ, anh chị em trong nhà kém hòa thuận, không nói chuyện được với nhau quá lâu. Đôi khi tính tình hơi cứng nhắc nên không được lòng mọi người, có cảm giác khó gần.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 1/3/2023 hôm nay, tuổi Thân làm công chức thì không có biến động lớn nhưng người làm tự do thì trái ngược. Con giáp này hay được lộc làm ăn, khách hàng tự tìm đến, có tâm ắt sẽ có tầm không cần nói nhiều.

Nhưng tiền bạc lại không như ý. Con giáp này sắp tới nếu không cẩn thận sẽ tốn khá nhiều tiền cho sức khỏe. Khuyên bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể từ sớm trước khi tiền bạc bốc hơi mất.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân ôn hòa, hiền lành, rộng rãi với mọi người, đi đâu cũng có người quý. Con giáp này tuy lận đận tình duyên nhưng ngoại giao rất giỏi. Nay nếu có tiệc tùng thì nên đi để kiếm những mối quan hệ xã giao có lợi cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 1/3/2023: Tuổi Sửu một mình gánh vác, tuổi Dần người âm thầm giúp-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/3/2023 hôm nay, tuổi Dậu dễ va vào tình thế khó xử. Ngày này không tốt cho mặt công việc, nhiều người sắp thôi việc, mất quyền, mất ngôi, không trúng tuyển, không thi đỗ. Nên cẩn thận và chăm làm việc thiện để bớt xui.

Con giáp này được nhắc nhở khi đi ra ngoài nhớ bảo quản tiền bạc, tư trang cẩn thận. Đừng mải chơi mà quên bảo vệ xe cộ, ví tiền của mình. Ngoài ra ngày này cũng không tốt đẹp cho việc đầu tư dài hạn.

Ngoài ra, có thể kẻ xấu đang ẩn mình dưới danh nghĩa là người thân, bạn bè và tìm cách tấn công bản mệnh bất cứ lúc nào. Còn người độc thân không nên kén quá vì sẽ khó toại nguyện.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 1/3/2023 hôm nay, tuổi Tuất ăn nên làm ra, làm đâu thắng đấy, nhất là những người làm kinh doanh, dịch vụ. Con giáp này biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình rất tốt, hôm nay hoàn thành việc sớm để về nghỉ ngơi.

Vận tài lộc cũng đi lên hơn mọi ngày. Con giáp này cần chú tâm tới bản thân nhiều hơn, tự thưởng cho mình những món quà nhỏ vì bản mệnh hoàn toàn xứng đáng có được nó.

Nhưng về mặt tình cảm, con giáp này nên cẩn thận việc anh chị em trong nhà không hòa thuận, hay cãi nhau. Trong chuyện tình duyên, nếu đặt cái tôi của mình quá lớn thì rất khó đạt được ý nguyện, nhất là người độc thân.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/3/2023 hôm nay, tuổi Hợi nên tránh xa những thú vui, hãy tập trung làm cho xong việc kẻo rước họa vào thân. Nhất là bài bạc, rượu chè, vui đến mấy cũng phải tránh xa để công việc yên ổn.

Con giáp này phải chi tiêu nhiều tiền do có kế hoạch mua sắm, thay đổi một số đồ dùng trong nhà. Trước khi mua nên vạch ra kế hoạch mua sắm chi tiết kẻo tiền thì trôi như nước nhưng chẳng mua được gì nhiều.

Vận tình cảm cũng có phần đi xuống. Bản mệnh đừng cố thuyết phục đối phương nghe theo mình, thay vào đó hãy thử lắng nghe người ta trước xem như thế nào. Đặc biệt với nữ giới, chớ nóng giận, nói những lời mềm mỏng với nửa kia sẽ tốt hơn cho cả gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes