j-hope được thông báo sắp nhập ngũ, fan tò mò diện mạo mới

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:49, 26/02/2023

Thông báo mới nhất của BigHit Music liên quan tới việc thực hiện nghĩa vụ quân sự của BTS khiến người hâm mộ bất ngờ.

Ngày 26/2, công ty chủ quản của BTS - BigHit Music đã gửi một thông báo đến toàn thể người hâm mộ, cho biết thành viên j-hope đã chính thức nộp đơn hủy hoãn nhập ngũ và đang trong quá trình chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự.

j-hope được thông báo sắp nhập ngũ, fan tò mò diện mạo mới-1

Cụ thể thông báo từ BigHit Music:

"Xin chào. Đây là BigHit Music.

Chúng tôi muốn thông báo cho người hâm mộ rằng j-hope đang bắt đầu thực hiện các thủ tục cho việc nhập ngũ, bằng cách nộp đơn xin chấm dứt hoãn nghĩa vụ quân sự.

Chúng tôi sẽ thông báo cho người hâm mộ về các thông tin tiếp theo trong thời gian tới.

Hi vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục yêu thương và ủng hộ j-hope cho đến khi anh ấy hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở về bình an. Công ty chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để hỗ trợ cho nghệ sĩ của mình.

Xin cảm ơn."

j-hope được thông báo sắp nhập ngũ, fan tò mò diện mạo mới-2
Thông báo của BigHit Music.

Như vậy, hoàn toàn khác với những dự đoán trước đó, cho rằng SUGA mới là thành viên tiếp theo thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Mặc dù bất ngờ trước thông báo mới từ công ty, người hâm mộ vẫn không quên gửi những lời chúc, lời yêu thương tới j-hope. Đồng thời cũng không khỏi tò mò về tạo hình "đầu trứng cút" của anh chàng.

j-hope được thông báo sắp nhập ngũ, fan tò mò diện mạo mới-3
Tương tự các thành viên, j-hope cũng được hoãn nhập ngũ tới năm 30 tuổi nhờ việc được Chính phủ Hàn Quốc trao Huân chương Văn hóa vào năm 2018.

Được biết j-hope đang thực hiện một dự án nhảy tương tự Hope In The Street và sẽ sớm được ra mắt trong năm nay. Đây có lẽ cũng là món quà chia tay mà nam rapper gửi tới người hâm mộ.

Theo Tiền Phong