Nhận định trận đấu giữa Mu vs Barca lượt về cúp Uefa Europa League 3h ngày 24/2

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 16:30, 23/02/2023

Sau một tuần diễn ra trận lượt đi, trong tuần này lượt về cúp Uefa Europa League đã quay trở lại với sự tái đấu giữa hai ông lớn là Man Utd và Barca khi cả hai đội hòa nhau ở lượt đi trên sân nhà Barca.

Thống kê đáng chú ý giữa Mu và Barca

Tin bóng đá mới nhất ngày hôm nay sẽ là phân tích cặp đấu đầy duyên nợ giữa Mu và Barca. Theo các thống kê từ chuyên gia đưa tin nhận định, tin soi kèo thì Manchester United đang có mạch 8 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường. Trong đó họ có 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Trong 20 trận gần nhất trên sân nhà Old Trafford, Man Utd thắng 17, hòa 2 và chỉ nhận 1 thất bại ở 20 trận gần nhất. Hàng công của họ với những Rashford, Bruno Fernandes, Sancho hay tài năng trẻ Garnacha ghi ít nhất 2 bàn/ trận ở 12 trận trên sân nhà. Có thể thấy rằng phong độ ấn tượng của Rashford đã giúp Man Utd thăng hoa trong mùa giải này. Bên phía bên kia chiến tuyến, Barca cũng bất bại 18 trận liên tiếp với 15 chiến thắng. Hàng công của họ cũng ghi ít nhất 2 bàn/ trận ở ⅘ trận vừa qua trên mọi đấu trường. Vì vậy, có thể thấy rằng trận đấu sắp tới đây được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Nhận định về hai đội

Về mặt lý thuyết, cơ hội đi tiếp đang được chia đều cho hai đội khi cả hai đã hòa nhau 2-2 ở lượt đi. Nhưng với tình hình thực tế đội chủ sân Old Trafford đang có lợi thế hơn trong việc dành vé đi tiếp. Thầy trò HLV Erik Ten Hag sẽ được thi đấu trên sân nhà và có sự trở lại của một loạt trụ cột sau án phạt treo giò hay chấn thương. Còn bên Barca hành quân đến Old Trafford với vô vàn bất lợi về mặt nhân sự. Dembele và Pedro sẽ vắng mặt vì chấn thương. Busquets cũng mới vừa trở lại và chưa có thể lực tốt nhất. Barca đang duy trì tốt sự ổn định nhưng trận thua gần nhất của họ là tại đấu trường châu Âu. Vì vậy để dành vé đi tiếp, thầy trò HLV Xavi sẽ phải cố gắng trước một Man Utd hùng mạnh ở mùa giải năm nay.

Thông tin lực lượng MU vs Barcelona

- MU: Antony, Eriksen, Maguire, Martial, Van de Beek chấn thương. Greenwood chưa đủ thể lực.

- Barcelona: Dembele, Pedri chấn thương.

Đội hình dự kiến MU vs Barcelona

- MU: De Gea; Dalot, Varane, Shaw, Malacia; Casemiro, Fred; Sancho, B.Fernandes, Rashford; Weghorst.

- Barcelona: Ter Stegen; Kounde, Araujo, Christensen, Alba; Busquets, De Jong, Kessie; Raphinha, Lewandowski, Gavi.

Lời kết

Đây chính là những nội dung nhận định trận Mu và Barca của những chuyên gia trong ngành. Chúng ta hãy cùng chờ xem kết quả lược trận này là như thế nào nhé và quý đọc giả có thể xem thêm tin bóng đá hôm nay tại Tinbongda TV.

T/H