Bạn sẽ trả bao nhiêu tiền cho chiếc iPhone Ultra siêu cao cấp?

Đi chợ công nghệ - Ngày đăng : 08:38, 17/02/2023

Theo thông tin từ Bloomberg, Apple đang xem xét ra mắt mẫu iPhone siêu cao cấp được gắn nhãn 'Ultra' và đắt hơn cả 'Pro Max'. Câu hỏi đặt ra là iPhone Ultra đắt đến mức nào?

iPhone Ultra có thể ra mắt năm 2024

Theo nhà báo Mark Gurman của Bloomberg, Apple muốn tạo ra một chiếc iPhone mạnh hơn và cao cấp hơn nữa. Điều đó đồng nghĩa nó sẽ có giá cao hơn cả iPhone 14 Pro Max (mức khởi điểm 1.099 USD).

Camera là một trong những tính năng sẽ được nâng cấp trên mẫu iPhone siêu cao cấp

Trong cuộc họp của Apple với các nhà đầu tư vào tuần trước, CEO Tim Cook cho rằng, người dùng không ngại chi tiền nhiều hơn để có được chiếc iPhone tốt nhất.

Với dòng iPhone 14, doanh số mẫu iPhone 14 Pro Max cao hơn mong đợi, trong khi iPhone 14 Plus thấp dưới kỳ vọng.

"iPhone đã trở nên không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người. Nó lưu trữ danh bạ, thông tin sức khỏe, thông tin ngân hàng, điều khiển ngôi nhà thông minh và rất nhiều thứ khác trong cuộc sống của họ. Nó cũng là phương tiện thanh toán tiện lợi cho nhiều người. Và vì vậy, tôi nghĩ rằng mọi người sẵn sàng chi thêm để có thứ tốt nhất", Cook cho biết.

Từ đó, Gurman dự đoán Apple sẽ bổ sung tùy chọn thậm chí còn đắt hơn dòng sản phẩm iPhone cao cấp nhất. Điều này có thể được thực hiện với iPhone 16, trong đó ngoài iPhone 16 Pro Max sẽ có cả iPhone 16 Ultra.

iPhone Ultra đắt hơn "Pro Max" bao nhiêu?

iPhone 14 Pro Max hiện có giá khởi điểm 1.009 USD. Mẫu iPhone Ultra sẽ còn đắt hơn thế. Các tính năng của "Ultra" được nâng cấp vượt trội so với "Pro Max" có thể là camera, chip mới tân tiến hơn.

Giả sử rằng mẫu iPhone Ultra siêu cao cấp sẽ được trang bị camera tốt hơn, hiệu suất mạnh hơn và dùng vật liệu cao cấp hơn, bạn sẽ trả bao nhiêu tiền cho mẫu máy này? Theo dự đoán của các nhà phân tích, iPhone Ultra có mức giá khởi điểm thấp nhất từ 1.299 USD (khoảng trên 31 triệu đồng).