Tử vi ngày 17/2/2023: Tuổi Sửu tình cảm tiến triển, tuổi Mão đụng độ tiểu nhân

Vận may - Ngày đăng : 15:23, 16/02/2023

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/2/2023 hôm nay, tuổi Mão bị hung vận quá lớn cản trở nên nguy cơ đụng độ tiểu nhân. Lời khuyên cho con giáp này là nên nói ít làm nhiều, đừng để mất tỉnh táo mà rơi vào cái bẫy mà kẻ tiểu nhân giăng ra.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 17/2/2023 hôm nay, quá trình trao đổi, giao tiếp giữa tuổi Tý và một số bạn bè hay đồng nghiệp sẽ không được hiệu quả. Đôi bên đang đẩy cái tôi của mình lên quá cao nên rất dễ xảy ra tranh cãi khi có bất đồng.

Để giải quyết ổn thỏa mọi chuyện, con giáp này chớ tỏ thái độ quá gay gắt khi có ai đó làm trái ý mình. Học cách chấp nhận sự khác biệt, dung hòa với cái chung, thích nghi với mọi hoàn cảnh, điều đó sẽ tốt hơn cho bản mệnh trong tương lai.

Vận trình tình cảm lứa đôi cũng tồn tại nhiều vấn đề bất cập. Những mâu thuẫn, trái ngược trong mối quan hệ chẳng những không được hóa giải mà ngày càng trở nên căng thẳng. Bản mệnh nên hạ thấp cái tôi, học cách lắng nghe và chia sẻ để tìm được tiếng nói chung với nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 17/2/2023: Tuổi Sửu tình cảm tiến triển, tuổi Mão đụng độ tiểu nhân-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/2/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Sửu khá bất ổn. Con giáp này giải quyết công việc thiếu hiệu quả do tinh thần mất tập trung, thậm chí có thể đưa ra quyết định thiếu sáng suốt, linh hoạt.

Tuổi Sửu nên đặt lợi ích của tập thể lên trên cùng và đôi khi phải biết chấp nhận hy sinh để không ảnh hưởng tới hiệu quả công việc chung. Sự ngang bướng và cố chấp của bản mệnh không chỉ gây rắc rối cho bản thân mà còn có thể kéo lùi cả tập thể.

Bù lại, vận trình tình cảm có bước tiến đáng kể. Nhờ có sự giới thiệu của bạn bè đồng nghiệp mà người độc thân có thể tìm được cho mình một người tâm đầu ý hợp. Dù chuyện tương lai khó nói bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng hãy cứ trân trọng hạnh phúc ở hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 17/2/2023 hôm nay, tuổi Dần làm gì cũng dễ đạt được mục đích như mong muốn. Mọi thứ đang được con giáp này kiểm soát khá tốt, tiến trình diễn ra hết sức thuận lợi.

Chính sự thông minh, nhạy bén và nắm bắt thời cơ tốt là bước đệm vững chắc giúp tuổi Dần dễ dàng thăng tiến trong tương lai. Tuy nhiên, đừng quên tham khảo ý kiến của những người đi trước trong những quyết định quan trọng để hạn chế rủi ro.

Tiếc là niềm vui trong ngày vơi đi đôi chút do mối quan hệ đôi lứa dần trở nên lạnh nhạt, xa cách nhưng bản mệnh vẫn chưa tìm ra phương pháp để xóa nhòa khoảng cách. Có lẽ cả hai nên có một cuộc trò chuyện để giải quyết tình trạng này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/2/2023 hôm nay, tuổi Mão bị hung vận quá lớn cản trở nên nguy cơ đụng độ tiểu nhân. Lời khuyên cho con giáp này là nên nói ít làm nhiều, đừng để mất tỉnh táo mà rơi vào cái bẫy mà kẻ tiểu nhân giăng ra.

Ngày này bản mệnh cũng nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Mỗi dự định sử dụng tiền đều cần phải được cân nhắc cẩn thận, tham khảo các luồng thông tin đa chiều và đặc biệt không nên quá tin tưởng người nào đó.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng kém sắc. Sự khác biệt trong suy nghĩ, quan điểm sống dần tạo ra khoảng cách vô hình khiến các cặp đôi không còn mặn nồng như thuở mới yêu. Tình yêu đang chết dần theo thời gian.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 17/2/2023 hôm nay, tuổi Thìn vận trình tài lộc dồi dào. Các quyết định đầu tư, hợp tác đúng lúc đem lại nguồn tài chính vững chắc, có thể tính tới chuyện mở rộng quy mô làm ăn. Con giáp này cũng có thể mạnh dạn hợp tác hay cải tiến kỹ thuật để hàng hóa đa dạng hơn.

Công việc cố định trong ngày này cũng không có gì phải lo lắng. Tuổi Thìn vẫn tiếp tục nỗ lực, cố gắng để giành lấy những mục tiêu đã định, dù con đường phía trước còn nhiều khó khăn nhưng cũng không làm bản mệnh nhụt chí, nản lòng.

Tuổi Thìn còn đón nhận thêm tin mừng trong vận trình tình duyên. Nhờ quý nhân dẫn lối nên bản mệnh gặp gỡ được nhiều người khác phái, nếu biết tận dụng cơ hội thì biết đâu nhân duyên tới, con giáp này sẽ chẳng còn cô đơn một mình nữa.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 17/2/2023: Tuổi Sửu tình cảm tiến triển, tuổi Mão đụng độ tiểu nhân-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/2/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có thêm sự tự tin và quyết tâm cao độ để giải quyết những khó khăn trước mắt. Đôi khi bản mệnh cũng có suy nghĩ bỏ cuộc nhưng rồi lại tự động viên và xử lý mọi vấn đề ổn thỏa. Con giáp này được khuyên nên mạnh dạn và đột phá hơn trong tư duy.

Ngày này nếu tuổi Tỵ có ý định đổi việc hay môi trường làm việc thì cũng khá thuận lợi. Tuy nhiên vẫn nên cân nhắc kỹ càng vì mỗi quyết định trong thời điểm hiện tại đều có thể ảnh hưởng tới tương lai sau này nên không thể qua loa đại khái.

Vận trình tình cảm đang ở giai đoạn tốt đẹp, bản mệnh luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ nửa kia, mang tới cảm giác an toàn tuyệt đối. Nếu cảm thấy tình cảm đã chín muồi, hãy tính tới chuyện nâng cấp mối quan hệ lên một giai đoạn mới.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 17/2/2023 hôm nay, trạng thái tinh thần của Ngọ khá bất ổn, dễ bị môi trường xung quanh tác động và gây phân tâm. Con giáp này cũng sẽ phải khá vất vả với chất chồng công việc, hầu như không có thời gian để chăm sóc bản thân.

Tuổi Ngọ nên sắp xếp công việc hợp lý, đặt ra thứ tự ưu tiên theo mức độ quan trọng cho các kế hoạch để tránh tình trạng nhìn đâu cũng thấy rối ren sẽ khiến bản mệnh rất nản chí. Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên suy nghĩ mọi việc thoáng hơn, đừng áp đặt suy nghĩ của bản thân lên mọi người.

Trên phương diện sức khỏe, con giáp này dễ gặp tình trạng nóng trong dẫn tới ăn uống kém ngon, mụn nhọt, loét miệng... Để cải thiện tình hình, hãy uống nhiều nước và điều chỉnh chế độ dinh dưỡng với nhiều loại rau xanh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/2/2023 hôm nay là một ngày may mắn với tuổi Mùi. Công việc có quý nhân dìu dắt nên bản mệnh cảm nhận rõ mọi việc trở nên êm ả hơn. Dù làm trong môi trường nào, bên cạnh bản mệnh vẫn luôn có những người tốt bụng và nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ.

Đây cũng là thời điểm để bản mệnh tăng thêm thu nhập cho mình. Cát khí sẽ mang tới cho người làm ăn buôn bán có lộc hơn thường ngày, vất vả hơn nhưng bù lại thì khoản lợi nhuận thu về cũng tốt hơn bình thường gấp nhiều lần.

Vận trình tình duyên của người độc thân có những dấu hiệu khả quan. Điều này cho thấy bản mệnh đã biết cách để cuốn hút người khác và xác định mục tiêu theo đuổi. Người đã có đôi thì có kế hoạch để hâm nóng tình cảm với đối phương của mình, xóa nhòa sự lạnh nhạt bấy lâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 17/2/2023 hôm nay, tuổi Thân có không ít cơ hội kinh doanh buôn bán thuận lợi với những lợi thế sẵn có trong tay. Sự nhạy bén với thị trường và biết cách tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp giúp con giáp này tìm kiếm được những mối hợp tác chắc chắn có lợi.

Tiếc là trên phương diện tình cảm, tuổi Thân và nửa kia nảy sinh những mâu thuẫn từ chuyện chẳng đáng có chút nào. Đôi bên thiếu sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau nên khiến cho mâu thuẫn càng tăng, nếu không kịp thời xử lý thì có lẽ sẽ gặp phải nhiều trở ngại hơn.

Trong ngày này, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong nhà bếp, bếp lò, phòng giã gạo và phòng ở chính. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 17/2/2023: Tuổi Sửu tình cảm tiến triển, tuổi Mão đụng độ tiểu nhân-3

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/2/2023 hôm nay, tuổi Dậu thiếu sự tập trung khiến công việc tồn động, hiệu suất sụt giảm. Thái độ làm việc hời hợt và uể oải của bản mệnh có thể khiến cấp trên không hài lòng, nhất là khi nó còn ảnh hưởng tới những người khác.

Vận trình tình cảm của con giáp này quá rối ren. Các cặp đôi đang để những hiểu lầm, ghen tuông phá hoại mối quan hệ của mình nhưng chẳng ai chịu đứng ra là người chủ động nhún nhường và giải quyết dứt điểm.

Chuyện tình cảm của người độc thân vẫn chưa có nhiều tiến triển. Tuổi Dậu cứ ôm mãi nỗi đau đã qua mà không chịu mở lòng để nhìn thấy còn bao nhiêu người sẵn sàng đem lại hạnh phúc cho mình và bản thân bản mệnh cũng xứng đáng có được niềm vui mới.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 17/2/2023 hôm nay, công việc có vấn đề bất ngờ xảy ra nhưng tuổi Tuất vẫn giữ được sự bình tĩnh, giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa. Bản lĩnh và kinh nghiệm đương đầu với sóng gió tích lũy từ trước giúp bản mệnh vượt qua chông gai và khẳng định được vị thế.

Cát khí hôm nay còn rất có lợi cho những người theo nghiệp buôn bán. Việc làm ăn suôn sẻ nên con giáp này kiếm được nhiều lợi nhuận. Hãy có kế hoạch tài chính cho mình rõ ràng hơn để kiếm được mà vẫn giữ được tiền trong tay.

Tuổi Tuất còn có nhiều cơ may trong tình cảm. Con giáp này không phải tốn nhiều thời gian công sức nhưng vẫn gặp được đối tượng ưng ý. Dù bản mệnh và đối phương vừa mới quen nhưng tình cảm tiến triển rất nhanh bởi sự đồng điệu đến từ tâm hồn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/2/2023 hôm nay, công việc của tuổi Hợi có phần trục trặc, kém suôn sẻ. Rất có thể bản mệnh sẽ phải đối mặt với những trở ngại do tiểu nhân gây ra. Người này cố tình hãm hại, phá hoại mọi công sức mà con giáp này đã gây dựng trong thời gian qua.

Nếu tuổi Hợi không sớm tìm ra nguyên nhân và giải quyết kịp thời thì có thể sự nghiệp còn sa sút hơn nữa. Nhất là khi kẻ tiểu nhân trong tối còn bản mệnh ngoài sáng, bản mệnh sẽ không thể lường trước kẻ đó còn có thể giở trò gì nữa.

Hôm nay chuyện tình cảm của con giáp này cũng khá bấp bênh. Những đòi hỏi vô lý và lối áp đặt suy nghĩ của mình lên nửa kia dễ khiến cả hai khó chịu với nhau. Người độc thân có thể vì nhẹ dạ cả tin trao lầm tình cảm cho người không xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes