Thủ môn người Bỉ thiệt mạng sau khi cản phá penalty

Câu chuyện thể thao - Ngày đăng : 12:39, 15/02/2023

Sau khi xuất sắc cản phá pha phạt đền của đối thủ, thủ môn Arne Espeel đổ gục xuống sân bất động và qua đời sau khi được đưa đến bệnh viện. Chuyện xảy ra tại giải hạng Nhì của Bỉ.
fo2-n_dxwaa40z0.png
Thủ môn Arne Espeel trong màu áo Winkel Sport B.

Thủ môn Arne Espeel năm nay 25 tuổi, khoác áo CLB Winkel Sport B tại giải hạng Nhì cấp tỉnh West Brabant của Bỉ. Trong vòng đấu tuần qua, Winkel Sport B tiếp Westrozebeke trên sân nhà ở Sint-Eloois-Winkel, tỉnh West Flanders.

Winkel Sport B dẫn trước đối thủ 2-1 trong hiệp 1 và chuyện đau lòng diễn ra khi hiệp 2 bắt đầu không lâu khi trọng tài cho đội khách Westrozebeke hưởng quả phạt đền.

addfxhnn3jflzbp4pudf3cf5m4.jpg

Theo báo chí Bỉ, Arne Espeel đã xuất sắc cản phá thành công cú sút của cầu thủ đối phương. Thủ môn này tiếp tục lao đến ôm gọn quả bóng ở nhịp thứ 2, anh ngã xuống và nằm bất động.

Lực lượng y tế trên sân đã chạy ngay vào sân để cấp cứu với máy khử rung tim. Arne Espeel được đưa ngay đến bệnh viện nhưng đã không qua khỏi.

Một cuộc khám nghiệm tử thi đã được lên kế hoạch để xác định nguyên nhân cái chết của Espeel.

67664815-11748483-winkel_sport_play_their_home_games_at_the_sportpark_terschueren_-m-10_1676369069156_11zon.jpg
Sân nhà của CLB Winkel Sport B, nơi Arne Espeel qua đời.

GĐĐH của Winkel Sport B là Patrick Rotsaert cho biết: “Đây là một thảm họa và là một cú sốc đối với tất cả mọi người. Arne đã gắn bó cả đời với câu lạc bộ và rất được yêu mến. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, luôn vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ mọi người”.

Khoảng hơn 1000 CĐV của đội bóng này và gia đình Arne Espeel đã tổ chức một buổi tuần hành trong thinh lặng để tưởng nhớ anh tại Sint-Eloois-Winkel.

Bình An (tổng hợp)