G-Dragon thừa nhận không phân biệt nổi cần sa và thuốc lá

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:59, 13/02/2023

Sau khi nam diễn viên Yoo Ah In bị đưa tin dương tính với cần sa, scandal cách đây hơn 10 năm của G-Dragon cũng bị "đào" lại.

Hồi đầu tháng 2, Yoo Ah In bị cấm rời khỏi Hàn Quốc để phục vụ điều tra do bị cáo buộc sử dụng propofol. Sang ngày 10/2, Hankook Ilbo đưa tin độc quyền rằng kết quả kiểm tra nước tiểu của Yoo Ah In cho thấy nam diễn viên dương tính với cần sa nhưng âm tính với propofol.

G-Dragon thừa nhận không phân biệt nổi cần sa và thuốc lá-1G-Dragon thừa nhận không phân biệt nổi cần sa và thuốc lá-2
G-Dragon và Yoo Ah In từng gặp mặt tại một sự kiện

Công ty quản lý của Yoo Ah In phủ nhận tin anh dương tính với cần sa nhưng sự nghi ngờ của công chúng vẫn không suy giảm. Liên quan đến topic này, một tập phát sóng hồi tháng 2/2012 của chương trình Healing Camp trên đài SBS bất ngờ hot trở lại.

Trong tập này, G-Dragon là khách mời và lên tiếng về cáo buộc sử dụng cần sa: “Tôi đã bị điều tra vào giữa tháng 6. Ban đầu, tôi nghe từ bên công tố rằng phải mất khoảng một tháng để kiểm tra phản ứng”.

Nam thần tượng giải thích lý do anh bắt đầu hút cần sa: “Chúng tôi có một buổi hòa nhạc ở Nhật Bản và rất nhiều người đã tụ tập tại bữa tiệc sau đó. Tôi đã hút thuốc lá từ những người mà tôi không biết ở bữa tiệc”.

G-Dragon thừa nhận không phân biệt nổi cần sa và thuốc lá-3G-Dragon thừa nhận không phân biệt nổi cần sa và thuốc lá-4
G-Dragon trên chương trình Healing Camp

MC Lee Kyung Kyu đặt câu hỏi: “Không phải cần sa và thuốc lá có vị khác nhau sao?" và G-Dragon trả lời: “Tôi say lắm và không biết. Tôi cứ tưởng đó là một điếu thuốc lá hoặc xì gà mạnh". 

Nghe đến đây, MC Kim Jae Dong đặt câu hỏi thẳng thừng: “Bạn không nói dối đấy chứ?”.

G-Dragon tỏ ra khá bối rối nhưng vẫn liên tục nhấn mạnh: “Không, chẳng có lý nào tôi lại nói dối cả”.

Về ý kiến cho rằng khoảng thời gian tự kiểm điểm bản thân sau scandal cần sa quá ngắn, G-Dragon cho biết: “Thay vì lảng tránh vấn đề, tôi nghĩ việc giải thích cho mọi người hiểu chuyện gì đang xảy ra và xin sự tha thứ là đúng đắn".

NQ
Theo VietNamNet