Nếu mê xe cơ bắp, Fast X chính là cơ hội để làm bạn thỏa mãn

Xa lộ - Ngày đăng : 15:17, 12/02/2023

Vào tháng 5 tới đây, những tín đồ mê xe sẽ lại có dịp được đắm chìm trong những pha rượt đuổi gay cấn của những chiếc xe cơ bắp trong bộ phim "Fast X".
Những pha hành động mãn nhãn luôn là đặc sản của series phim này.

Thật khó tin sau 22 năm kể từ khi phần đầu tiên của “The Fast and the Furious” ra rạp, loạt phim hành động về xe đua dường như vẫn chưa có hồi kết.

Ít nhất sẽ còn có 2 phần nữa của bộ phim này sắp ra mắt, phần 10 đã đóng máy và chờ ngày ra rạp, còn phần 11 đang được lên kế hoạch quay.

Ngày 10/2, đoạn giới thiệu đầu tiên cho phần 10 với tên gọi “Fast X” đã được phát hành. Ngày khởi chiếu của bộ phim tại các rạp trên toàn cầu dự kiến sẽ là 19/5.

Xem đoạn trailer của “Fast X”:

Quá trình quay phim từ đầu năm 2022 nhưng đạo diễn ban đầu, Justin Lin - người đã chỉ đạo 5 trong tổng số 10 phần của loạt phim đã xin nghỉ và thay thế cho anh là Louis Leterrier, từng nổi tiếng với những bộ phim như “Người vận chuyển 2” năm 2005 và “Cuộc chiến giữa các vị thần” năm 2010, ngồi vào ghế đạo diễn.

Dù là người thay thế nhưng đạo diễn Louis Leterrier vẫn cho thấy mình là người thay thế xứng đáng khi vẫn đảm bảo những pha rượt đuổi bằng các mẫu xe cơ bắp và đầy tốc độ.

Mẫu xe Dodge Charger R/T 1970 được nhân vật chính Toretto sử dụng qua nhiều phần phim.

Tất nhiên, sẽ có rất nhiều chiếc xe được tham gia vào các cảnh hành động, bao gồm cả sự trở lại của mẫu xe mà Toretto ưa thích - chiếc Dodge Charger R/T 1970. Đây chắc chắn là chiếc xe mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử "Fast and Furious", xuất hiện trong đoạn cuối của phần 1 và phần 4 của bộ phim.

Không chỉ có 1 mà sẽ có tới 2 chiếc Dodge Charger 1970 sẽ xuất hiện trong bộ phim Fast X. Đây là chiếc xe mà diễn viên Vin Diesel được tặng nhân dịp sinh nhật của anh ấy.

Dodge Charger “Tantrum” 1970.

SpeedKore – một cửa hàng độ xe có trụ sở tại Wisconsin đã làm lại chiếc xe nguyên bản với toàn bộ thân vỏ xe làm bằng sợi carbon, động cơ Hemi nguyên bản 425 mã lực đã được nâng cấp lên tới 1.650 mã lực và đặt tên là "Tantrum".

Mẫu xe mới nhất Dodge Charger Hellcat Redeye 2023.

Tiếp theo là Dodge Charger Hellcat Redeye 2023. Công ty Stellantis vốn là đối tác chính của loạt phim Fast and Furious và họ đảm bảo rằng Vin Diesel sẽ xuất hiện trong ít nhất một sản phẩm Dodge mới nhất trong mọi bộ phim.

Bên cạnh đó, Stellantis cũng đã chớp lấy cơ hội dùng phim Fast X để quảng bá cả mẫu xe điện ý tưởng Dodge Charger Daytona SRT Banshee EV.

Mẫu xe ý tưởng chạy điện Dodge Charger Daytona SRT Banshee EV.

Dodge Charger Daytona SRT Banshee 2024 là một mẫu xe ý tưởng mà Dodge đã ra mắt vào đầu năm nay. Nhưng sau đó, mẫu xe này đã chuyển tới Los Angeles để thực hiện những cảnh quay của phần Fast X.

Ngoài ra, còn hàng loạt các mẫu xe khác như DeLorean Alpha5, Datsun 240Z, Chevrolet Impala, Lamborghini Gallardo, Alfa Romeo 2000GT, Lexus LS 500 F-Performance...

Tất cả sẽ được phô diễn trên màn ảnh rộng qua những pha rượt đuổi đến nghẹt thở. Giờ chúng ta hãy cũng chờ đợi ngày khởi chiếu của bộ phim này.

Ngô Minh(theo Motorbiscuit)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!